Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/8: MU nhắm cầu thủ thay Luke Shaw

Thứ Năm 15/08/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm cầu thủ thay Luke Shaw, Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Merino, Chalobah có bến đỗ nếu rời Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/8/2024.

MU mua cầu thủ thay Luke Shaw

Việc Luke Shaw vừa tái phát chấn thương buộc đội chủ sân Old Trafford phải gấp rút tìm kiếm một cái tên khác thay thế. Và theo trang Goal, CLB Man United vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho hậu vệ cánh Ferdi Kadioglu.

Ferdi Kadioglu sắp bước sang tuổi 25 đang chơi cho Fenerbahce tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Anh được Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

Arsenal duoc cho la quan tam Ferdi Kadioglu cua Fenerbahce
CLB MU được cho là quan tâm Ferdi Kadioglu của Fenerbahce

Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Merino

CLB Arsenal vừa đạt được tiến triển đáng kể trong nỗ lực chiêu mộ Mikel Merino từ Real Sociedad. Được biết Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đã có mặt tại Tây Ban Nha tuần này để đàm phán trực tiếp với đội bóng Tây Ban Nha.

Mikel Merino không muốn gia hạn với Real Sociedad nên họ miễn cưỡng đồng ý để anh rời đi với mức phí rơi vào khoảng 30 triệu bảng cộng thêm các khoản phụ phí. Song “Pháo thủ” dĩ nhiên không đồng ý trả số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ chỉ còn lại một năm hợp đồng.

Kalvin Phillips chốt bến đỗ sau khi rời Man City

Theo Daily Telegraph, tiền vệ người Anh sắp rời Man City đến tân binh Premier League, Ipswich Town kiểm tra y tế và kí HĐ theo dạng cho mượn 1 năm.

Các bên liên quan vừa chốt thương vụ này. Đây là lần thứ hai Kalvin Phillips rời Man City trong 7 tháng qua. Ở phiên chợ mùa đông năm nay tuyển thủ Anh đã đến West Ham cũng theo HĐ cho mượn.

Chalobah có bến đỗ tiềm năng

Sau khi bị gạch tên khỏi đội hình tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải đến Mỹ, cơ hội để Trevoh Chalobah tiếp tục trụ lại Chelsea ở mùa giải tới gần như bằng 0.

Và theo Gazzetta dello Sport, Bologna sẵn sàng chiêu mộ Trevoh Chalobah ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nếu đàm phán thành công với ban lãnh đạo 'The Blues'. Đội bóng Italia vừa bán Riccardo Calafiori cho Arsenal và cần tìm người để khỏa lấp vai trò mà cầu thủ này để lại.

MU chia tay Sancho sau khi có Ugarte 

Theo Independent, Sancho đang tiến gần đến việc rời M.U chuyển tới PSG. Cụ thể, tuyển thủ Anh sắp gia nhập PSG theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản đội bóng Paris phải mua đứt.

Đội bóng nước Pháp và MU coi Sancho là 1 phần trong thương vụ Ugarte. Quỷ đỏ đang đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Uruguay từ PSG. Ngoài Sancho, Les Parisiens còn muốn có Rashford.

Juventus chấm dứt hợp đồng với Wojciech Szczesny

Trên trang chủ câu lạc bộ, Juventus đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Wojciech Szczesny. Đội bóng thành Turin quyết định chia tay thủ thành người Ba Lan sau khi họ chiêu mộ thành công Michele Di Gregorio từ AC Monza.

Ở tuổi 34, cựu thủ môn của Arsenal thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng đang chơi ở Saudi Pro League, tuy nhiên anh vẫn muốn tiếp tục ở lại Serie A chơi bóng sau 9 năm gắn bó với giải đấu này

McTominay sang Napoli?

Theo nguồn tin từ ESPN, Scott McTominay dường như đang bị cám dỗ bởi việc chuyển đến Napoli. Vấn đề bây giờ nằm ở mức phí chuyển nhượng mà đội chủ sân Diego Maradona có thể đưa ra để khiến MU gật đầu.

Ở thời điểm hiện tại, Manchester United chỉ muốn bán đứt cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington, nhưng Napoli hy vọng có thể mượn Scott McTominay bởi tình hình tài chính không mấy khả quan của đội bóng này.

AC Milan nâng giá hỏi mua Youssouf Fofana

Trong bối cảnh giao kèo giữa Youssouf Fofana và AS Monaco sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, tiền vệ người Pháp trở thành mục tiêu thu hút sự quan tâm của một vài đội bóng lớn như Manchester United, West Ham hay AC Milan. Bản thân cầu thủ này cũng muốn chuyển sang khoác áo “Rossoneri”.

Điểm tin bóng đá sáng 15/8: MU quay lại thương vụ De JongĐiểm tin bóng đá sáng 15/8: MU quay lại thương vụ De Jong
MU quay lại vụ De Jong, Liverpool đạt thỏa thuận với Mamardashvili, Atletico làm khó Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 15/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X