Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/7: MU bổ sung hàng thủ bằng sao Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 15/07/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bổ sung hàng thủ bằng sao Ngoại hạng Anh, Xavi muốn Barca chiêu mộ ba tân binh, Chelsea nỗ lực mua Caicedo... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 15/7/2023.

MU bổ sung hàng thủ bằng sao Ngoại hạng Anh

Theo Goal, MU đang nhắm đến trung vệ trẻ Marc Guehi của Crystal Palace nhằm bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự. Được biết, đại diện của MU bắt đầu thảo luận với Crystal Palace trước khi đưa ra đề nghị chuyển nhượng chính thức.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao Guehi về khả năng tổ chức bóng. Trong hai mùa Premier League vừa qua, anh cải thiện tốt khả năng chuyền bóng với tỷ lệ chính xác của các đường chuyền trung bình là 92,1% và 93,2%.

Điểm tin bóng đá tối 157 MU bổ sung hàng thủ bằng sao Ngoại hạng Anh 1
Marc Guehi lọt tầm ngắm chuyển nhượng MU.

Xavi muốn Barca chiêu mộ ba tân binh

Các nguồn tin thân cậu Barcelona cho biết, HLV Xavi muốn có Oriol Romeu từ Girona để thay Sergio Busquets đã ra đi và hoàn thiện dự án bóng đá của mình. Romeu là cầu thủ trưởng thành từ La Masia, được Pep Guardiola đưa lên đội một Barca nhưng không có cơ hội thi đấu. Anh có thời gian ngắn đến Chelsea và thi đấu mọi cấp độ đội trẻ Tây Ban Nha.

Hai trường hợp khác là những cầu thủ không có chỗ trong đội những các CLB bóng đá Anh: Giovani Lo Celso (Tottenham) và Joao Cancelo (Man City).

Chelsea nỗ lực mua Caicedo

Theo nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đang là CLB duy nhất đàm phán với Brighton về chuyển nhượng Moises Caicedo. "The Blues" muốn cải thiện hơn nữa hàng tiền vệ và Caicedo là ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Todd Boehly. 

Tuy vậy, các cuộc đàm phán với Brighton diễn ra sôi nổi nhưng chưa có kết quả. Sau mùa giải thành công nhất lịch sử, Brighton không thiếu tiền đến mức buộc phải bán Caicedo. Thế nên, Chelsea sẽ phải tăng thêm chi phí nếu muốn có tiền vệ 21 tuổi.

Liverpool mất đội trưởng vào đội bóng Ả Rập

Theo Fabrizio Romano, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã đồng ý với lời đề nghị của Steven Gerrard về thương vụ gia nhập Al Ettifaq.

Ban lãnh đạo 2 đội đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán sau khi đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh. Henderson sẽ nhận mức lương gấp 4 lần hiện tại ở Anfield, con số rơi vào khoảng 500.000 bảng/ tuần.

Kyle Walker hướng đến Bayern Munich

Theo kí giả Martin Blackburn của SunSport, Kyle Walker sẵn sàng kết thúc 6 năm gắn bó với Man City để chuyển qua khoác áo CLB Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cầu thủ người Anh rất quyết tâm chuyển đến sân Allianz. Có thông tin, Kyle Walker đã đồng ý miệng gia nhập Hùm xám bóng đá Đức với hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ở chiều ngược lại, Man City đang xem Benjamin Pavard là sự thay thế cho Kyle Walkjer nếu tuyển thủ Anh gia nhập Bayern Munich.

MU chốt xong thương vụ Andre Onana

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, CLB Inter Milan cuối cùng đã đồng ý bán thủ môn Andre Onana cho MU với giá 55 triệu euro, trong đó bao gồm 50 triệu euro trả trước kèm 5 triệu euro phụ phí.

Ban đầu, đại diện Serie A muốn 60 triệu euro cho Andre Onana. Tuy nhiên, qua các cuộc đàm phán với MU, họ chấp nhận giảm xuống còn 55 triệu euro, trong đó bao gồm 5 triệu euro gồm các điều khoản bổ sung. Onana sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford, nhận mức lương khoảng 115.000 bảng (gần 135.000 euro/tuần).

Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?
Thêm 4 tân binh cập bến Arsenal, MU liên hệ Theo Hernandez, Tottenham tranh 'đá tảng' với Liverpool, Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X