Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/6: MU có thể "quay xe" vụ Kim Min-jae

Thứ Năm 15/06/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể "quay xe" vụ Kim Min-jae, Real Madrid săn đón Mane, Chelsea thanh lý sao 40 triệu bảng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 15/6/2023.

MU có thể "quay xe" vụ Kim Min-jae

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Kim Min-jae chưa có bất kỳ tiến triển nào ở thời điểm này. Cụ thể, MU vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký Min-jae nhưng thương vụ chưa hoàn tất và không có thỏa thuận nào được thực hiện mặc dù có nhiều báo cáo nói vậy. 

Như vậy, việc Quỷ đỏ theo đuổi Kim là có thật, song thỏa thuận giữa hai bên vẫn chưa thể hoàn tất. Trong trường hợp Harry Maguire và Victor Lindelof ở lại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đóng băng thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 156 MU có thể quay xe vụ Kim Min-jae 1
MU chưa chắc chắn chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae

Real Madrid bất ngờ săn Sadio Mane

Theo tờ Marca, Real đang muốn sớm bổ sung một chân sút chất lượng khi Karim Benzema ra đi. Và tiền đạo Sadio Mane của Bayern Munich đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến. 

Về phần mình, Mane cũng muốn ra đi khi không hòa nhập được với lối chơi chung của toàn đội. Phong độ của Mane đã sa sút thảm hại sau khi rời Liverpool để gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên, khả năng phối hợp với lối chơi chung của Mane vẫn được đánh giá cao và Real Madrid đang rất quyết tâm hoàn tất thương vụ này.

Chelsea thanh lý sao 40 triệu bảng

Nguồn tin từ trang Football.London cho biết Tottenham Hotspur đang sẵn sàng chiêu mộ Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cựu sao Crystal Palace từng được nhận định là một tài năng sáng giá của bóng đá Anh thế nhưng trong một mùa giải Chelsea thi đấu bết bát, anh cũng không thể tạo nên điều khác biệt. 

Được biết, mức giá để chiêu mộ Gallagher sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Ngoài Gallagher, The Blues cũng đang muốn bán Mason Mount với khoản phí dự kiến là 70 triệu bảng.

Vinicius tiếp nhận áo số 7 huyền thoại tại Real

Theo đó, Vinicius tiếp nhận áo số 7 huyền thoại sau khi Eden Hazard rời Bernabeu. Như vậy, anh sẽ bỏ lại áo 20, con số mà cầu thủ Brazil tiếp quản kể từ mùa giải 2020/21. Điều này chính thức dập tắt tin đồn Jude Bellingham là người đảm nhận áo số 7 một khi ra mắt Real.

Ngoài ra, Rodrygo, người đã mặc áo số 21 trong vài năm qua, sẽ được trao chiếc áo số 11 cho mùa giải sắp tới. Con số này bị bỏ trống sau sự ra đi của Marco Asensio, ngôi sao được cho là sắp gia nhập PSG.

HLV Mourinho từ chối Saudi Arabia

Người đặc biệt Jose Mourinho vừa tham dự một cuộc họp với chủ tịch của Al-Ahli ở London để thông báo rằng ông không muốn công việc này, theo Sky Italia. "Người đặc biệt" tin rằng ông còn một công việc dang dở ở AS Roma. Ngoài ra, Mourinho cũng chưa muốn từ bỏ bóng đá châu Âu. Nếu phải rời sân Olimpico, cựu HLV Man Utd có thể chọn dẫn dắt PSG. Đội bóng Pháp cũng đang liên hệ sát sao Mourinho.

Liverpool chốt 5 mục tiêu nơi hàng tiền vệ

Theo tờ The Athletic, đội chủ sân Anfield đang cân nhắc chiêu mộ một số ngôi sao tiềm năng cho tuyến giữa. Cụ thể, họ xác định 5 mục tiêu bao gồm Khephren Thuram của Nice, Manu Kone của Borussia Monchengladbach, Gabri Veiga của Celta Vigo, Ryan Gravenberch của Bayern Munich và Romeo Lavia của Southampton. Đội chủ sân Anfield hướng đến những cái tên trẻ, giàu tiềm năng phát triển để phù hợp với kế hoạch lâu dài của CLB. 

Newcastle "đại chiến" Arsenal giành đội trưởng Wolves

Newcastle được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Ruben Neves từ Wolverhampton. Đội trưởng "Bầy sói" được đánh giá rất cao nhờ kinh nghiệm và khả năng chiến đấu ở tuyến giữa. 

Neves được coi là phương án dự phòng của Arsenal trong trường hợp thương vụ Declan Rice đổ bể. Trong khi đó, Newcastle lại rất muốn nâng tầm hàng tiền vệ bằng việc chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi người Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU nhắm sao Premier League vá hàng thủĐiểm tin bóng đá sáng 15/6: MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ
MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ, Juve báo giá Vlahovic cho Chelsea, Newcastle ở rất gần tiền vệ 50 triệu bảng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 15/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X