Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/6: MU có đối thủ lớn ở thương vụ De Jong

Thứ Tư 15/06/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có đối thủ lớn ở thương vụ De Jong, Arsenal sắp có tiền đạo mới, Chelsea muốn đổi cầu thủ với Barca,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 15/6/2022.

MU có đối thủ lớn ở thương vụ De Jong

Trong một diễn biến mới đây, CLB Man City được cho là đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Frenkie de Jong với đại kình địch cùng thành phố, Man United.

Theo Mundo Deportivo , ĐKVĐ Ngoại hạng Anh muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan và có thể thuyết phục Barca bằng cách đề nghị để Bernardo Silva vào trong giao kèo như một phần của thỏa thuận.

MU no luc dam phan chieu mo De Jong
Man xanh muốn 'phá đám' MU vụ De Jong

Arsenal sắp có tiền đạo mới

Theo nhà báo Marco Giordano của Calciomercato cho biết đại diện của Gabriel Jesus, Marcello Pettinati chuẩn bị tới London để thương thảo vụ Jesus.

Trên bàn đàm phán, Arsenal đang dẫn đầu bởi họ có sức mạnh về mặt tài chính, khi sẵn sàng trả cho Jesus mức lương 10 triệu euro/mùa. Mức giá của tuyển thủ người Brazil rơi vào khoảng 55 triệu bảng. Ký giả Romano cho hay, Jesus là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Chelsea muốn đổi cầu thủ với Barca

Theo tờ Mirror, CLB Chelsea đang đề nghị đưa hậu vệ Sergino Dest là một phần của thỏa thuận trao đổi với Barcelona để đổi lấy sự phục vụ của Marcos Alonso. Vị trí của Alonso tại sân Stamford Bridge không còn được đảm bảo, nhưng Barca đang rất muốn đưa cầu thủ người Tây Ban Nha hồi hương chơi bóng ở mùa giải tới.

Liverpool nhắm Raphinha

Theo Daily Mail, CLB Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Brazil với Leeds United vẫn còn hai năm nhưng Raphinha hiện đang muốn khoác áo một đội bóng có tầm vóc hơn và đội chủ sân Anfield được xem là bến đỗ lý tưởng.

Bayern Munich đưa đề nghị lần thứ 3 hỏi mua Mane

Theo Bild đưa tin, CLB Bayern Munich đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Sadio Mane. Đội bóng Bundesliga đang nâng mức đề nghị mới nhất của họ lên 35 triệu euro cộng thêm với 5 triệu euro biến phí. Đây là lời đề nghị gần sát với yêu cầu của Liverpool, đội muốn nhận 45 triệu euro cho chân sút người Senegal.

PSG theo đuổi Milan Skriniar

Đội bóng thủ đô Paris được cho là đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan. Theo Calciomercato đưa tin, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng cung cấp tiền mặt cộng với thủ môn Thilo Kehrer để đổi lấy ngôi sao 27 tuổi, nhưng Inter chỉ sẵn sàng chấp nhận tiền mặt.

Lộ thời điểm Juve ra mắt Pogba

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus sẽ công bố bản chữ ký của Paul Pogba vào đầu tháng 7. Quá trình đàm phán hợp đồng đang được đôi bên tiến hành. Pogba sẽ có lần thứ 2 khoác áo cựu vương Serie A. Quay ngược dòng thời gian, tiền vệ người Pháp từng thi đấu cho Juventus ở giai đoạn 2012 - 2016.

Arsenal có phương án thay Bernd Leno

Trước việc Bernd Leno đã không còn được vị trí chắc chắn dưới thời HLV Mikel Arteta, thủ thành này đang có mong muốn được ra đi với điểm đến tiềm năng là Fulham.

Về phía Arsenal, họ cũng nhanh chóng chốt phương án thay thế thủ thành người Đức. Theo nguồn tin từ trang SPORT, Pháo thủ đang dành sự quan tâm đến người gác đền Brazil của Barcelona, Neto - người đang đóng vai trò dự phòng tại Blaugrana cho thủ thành Marc-Andre Ter Stegen.

West Ham cân nhắc chiêu mộ Januzaj

Cựu sao MU, Adnan Januzaj có thể tái xuất hiện tại giải NHA sau khi anh lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London, West Ham. Được biết, 'Búa tạ' sẵn sàng trao cho cầu thủ người Bỉ bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kéo dài tới hè 2025 sau khi anh vừa mãn hạn hợp đồng với CLB Real Sociedad.

Vinicius sắp gia hạn hợp đồng

Theo Marca, Real Madrid và Vinicius gần đạt được thỏa thuận về một hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha ít nhất đến năm 2026. Hợp đồng mới được cho sẽ có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro cho cầu thủ 21 tuổi, cũng như mức lương tăng hơn gấp đôi.

Tottenham muốn tái ngộ Eriksen

Tờ Express đưa tin CLB Tottenham vừa đưa ra lời đề nghị cho Christian Eriksen sau sự cố tại EURO 2020. Tiền vệ người Đan Mạch vừa kết thúc hợp đồng ngắn hạn với Brentford và không có ý định ký tiếp. Trong quãng thời gian ngắn khoác áo The Bees từ đầu năm, Eriksen đã chứng tỏ được thể lực và phong độ tốt với 1 bàn thắng cùng 4 đường chuyền kiến tạo.

Ngoài Spurs, Eriksen hiện tại cũng đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng Anh khác là MU, Brentford và Everton.

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU chi 150 triệu euro cho 2 cựu sao AjaxĐiểm tin bóng đá sáng 15/6: MU chi 150 triệu euro cho 2 cựu sao Ajax
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X