Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/6: Barca theo đuổi Kobbie Mainoo

Thứ Bảy 15/06/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca theo đuổi Kobbie Mainoo, Jose Mourinho muốn tái hợp Victor Lindelof là những tin tức đáng chú ý tối 15/6.

Jose Mourinho muốn tái hợp Victor Lindelof

Fenerbahce sẵn sàng chi 8 triệu Euro để chiêu mộ Victor Lindelof từ Man United. HLV Jose Mourinho mong muốn tái hợp cậu học trò cũ, người mà ông đã đưa về MU với giá 35 triệu Euro. Cầu thủ người Thụy Điển đã chơi 28 trận trên mọi đấu trường mùa trước nhưng không còn giữ được suất đá chính.

Barca theo đuổi Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo cung bi chi trich sau tran hoa Burnley
Điểm tin bóng đá tối 15/6: Barca theo đuổi Kobbie Mainoo

Barca đang theo dõi Kobbie Mainoo sau một mùa giải đột phá của cầu thủ này ở Man United. “Quỷ đỏ” đang làm hết sức để giữ chân Mainoo. Dù vậy, cầu thủ 19 tuổi được kỳ vọng sẽ sớm ký hợp đồng mới để ở lại sân Old Trafford.

Theo Hernandez lên tiếng về tương lai ở Milan

Theo Hernandez đã chia sẻ về tương lai giữa tin đồn có thể rời San Siro hè này: “Bây giờ tôi tập trung 100% vào Euro. Tôi có ở lại Milan hay không thì chúng ta sẽ cùng xem sau khi kết thúc giải đấu”.

MU nhận cú hích vụ Leny Yoro

Real Madrid thực sự quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Leny Yoro, nhưng không muốn trả giá quá cao cho cầu thủ này. Los Blancos không muốn chi 34 triệu Bảng ở thương vụ này. Yoro cũng muốn đến Real nhưng không muốn phải chờ đợi lâu. Vì vậy, cầu thủ này có thể chấp nhận những lời đề nghị từ MU hoặc PSG.

Liverpool quan tâm Dani Olmo

Liverpool đang quan tâm tới tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig. Hiện tại, Liverpool đã vượt mặt Barca trong cuộc đua này.

Lời đề nghị của MU cho Branthwaite bị từ chối

Lời đề nghị đầu tiên của Man United trị giá 35 triệu Bảng cho Jarrad Branthwaite đã bị Everton từ chối. Đội bóng vùng Merseyside muốn thu về 70 triệu Bảng ở thương vụ này. Dù vậy, MU có nền tảng là đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ trẻ này.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Michael Olise

Chelsea đang sẵn sàng cạnh tranh với MU ở thương vụ Michael Olise. Cầu thủ 22 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ Newcastle và Bayern Munich. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Olise chỉ 35 triệu Bảng nên đây là một phương án thu hút với nhiều đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X