Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/4: Sabitzer muốn ở lại MU

Thứ Bảy 15/04/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sabitzer muốn ở lại MU, Real phải chi 80 triệu Euro để mua Chukwueze là những tin tức đáng chú ý tối 15/4.

Sabitzer muốn ở lại MU

Marcel-Sabitzer-Man-Utd-F365-1
Điểm tin bóng đá tối 15/4: Sabitzer muốn ở lại MU

Tiền vệ Marcel Sabitzer đã lên tiếng thừa nhận anh có thể chuyển đến MU sau khi kết thúc hợp đồng mượn hiện tại: “Đây là kế hoạch dự kiến kéo dài tới mùa hè. Cho tới đó, tôi muốn cống hiến hết sức. Đây là hợp đồng mượn mà không có điều khoản mua đứt. Tình hình sẽ được đánh giá vào mùa hè. Nhưng tôi có thể nói với bản thân rằng mình đã tìm được chỗ đứng ở đây. Một khi bạn đã chơi ở Premier League thì không gì có thể so sánh được”.

Atletico đòi 100 triệu Euro cho Felix

Atletico Madrid sẽ đòi hỏi khoản phí chuyển nhượng ít nhất là 100 triệu Euro cho Joao Felix. Cầu thủ người Bồ mới chỉ ghi được 2 bàn trong 10 trận ra sân cho Chelsea. Hiện tại, The Blues vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chắc chắn nào.

Gundogan chưa quyết định tương lai

Người đại diện và cũng là chú của Gundogan đã phủ nhận tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ chuyển đến Barca vào mùa giải tới. Dự kiến, Gundogan sẽ tập trung thi đấu cho Man City trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào mùa hè.

Real phải chi 80 triệu Euro để mua Chukwueze

Real Madrid sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ cánh Samuel Chukwueze của Villarreal vào mùa hè tới. Cầu thủ này sẽ được chiêu mộ để thay thế Marco Asensio.

Balogun chỉ trở lại Arsenal nếu được thi đấu

Tiền đạo Folarin Balogun sẽ chỉ trở lại Arsenal nếu được đảm bảo thời lượng ra sân ở đội một. Cầu thủ này đã ghi 18 bàn ở Ligue 1 khi thi đấu cho Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal. Anh đang nhận được sự quan tâm từ AC Milan và RB Leipzig.

MU xác định người thay thế De Gea

Man United đang tính toán chiêu mộ Andre Onana để thay thế De Gea vào mùa hè. Onana từng thi đấu dưới thời HLV Ten Hag và được xem là một cầu thủ phù hợp hoàn toàn với chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan.

Bayern không mua đứt Cancelo

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết Bayern vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Joao Cancelo. Tuy nhiên, “Hùm xám” chắc chắn không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này từ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X