Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/12: Công Phượng không về V.League thi đấu

Thứ Sáu 15/12/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng tiếp tục ở lại Yokohama, AC Milan nhắm "bom xịt" Barca, thủ môn Văn Hoàng lọt đội hình tiêu biểu AFC Champions League là một số tin tức tối 15/12.

Công Phượng không có ý định về nước thi đấu

Mùa giải 2023 kết thúc, Yokohama FC - đội bóng Công Phượng khoác áo xuống hạng tại J.League 1. Nhiều tin đồn xung quanh việc cầu thủ này sẽ về nước thi đấu cho một đội bóng tại V.League.

Thông tin trên càng được củng cố khi mới đây, Công Phượng bất ngờ trở về nước. Tuy vậy, cầu thủ này không có ý định sẽ rời Yokohama trong thời gian tới.

Điểm tin bóng đá tối 1512 Công Phượng không về VLeague thi đấu 1
Công Phượng tiếp tục ở lại Yokohama FC

Hợp đồng của tiền đạo này với Yokohama FC còn hiệu lực tới năm 2026. Công Phượng sẽ trở lại đội bóng Nhật Bản vào cuối tháng 12 này để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Clement Lenglet được AC Milan quan tâm

Sau những năm tháng đáng quên trong màu áo Tottenham lẫn Barcelona, hậu vệ Lenglet đã chuyển tới thi đấu cho Aston Villa mùa này. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp không được trao suất đá chính ở đội bóng của HLV Emery.

AC Milan được cho là đặt hậu vệ này vào tầm ngắm. Fabrizio Romano cho hay đại diện Italia cần phương án bổ sung cho hàng phòng ngự và đội bóng này đề cao năng lực của Lenglet. Bên cạnh đó, Kiwior của Arsenal cũng được quan tâm.

Thống kê bất ngờ của Bruno Fernandes ở Champions League

Gia nhập MU từ năm 2020 và trở thành trụ cột không thể thay thế tại sân Old Trafford nhưng Bruno lại kém duyên với Champions League. Cụ thể, Bruno mới chỉ đá đúng...2 trận ở vòng knock-out Champions League trong suốt sự nghiệp.

Điểm tin bóng đá tối 1512 Công Phượng không về VLeague thi đấu 2
Bruno Fernandes mới chỉ đá hai trận ở vòng knock-out Champions League

Lần đầu được dự Champions League của Bruno là mùa 2017/2018 cùng Sporting CP nhưng năm đó đội bóng này không qua vòng bảng. Câu chuyện tương tự diễn ra ở mùa 2020/2021 và 2023/2024 cùng MU.

Mùa giải 2021/2022, Man Utd vượt qua vòng bảng Champions League nhưng dừng bước ngay ở vòng 16 đội. Hai trận đấu hiếm hoi của Bruno ở vòng knock out sân chơi này là hai trận đấu với Atletico Madrid ở mùa giải trên.

Thủ môn Văn Hoàng nhận vinh dự từ AFC

Ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League, CLB Hà Nội có chiến thắng cảm xúc trước Urawa Red Diamonds. Bước ngoặt của trận đấu đến sau khi thủ môn Văn Hoàng cản phá thành công quả penalty của đối thủ.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Hoàng giúp thủ môn này lọt đội hình tiêu biểu của vòng đấu do AFC lựa chọn. Trước đó, tiền đạo Tuấn Hải cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 4 AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X