Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU sa thải CEO Richard Arnold

Thứ Tư 15/11/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị chia tay Richard Arnold, Newcastle nhắm "máy dội bom" Bundesliga mùa này, ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Philippines là một số tin tức tối 15/11.

Richard Arnold chuẩn bị rời MU

Sky Sports đưa tin Man Utd chuẩn bị có động thái đầu tiên dưới "triều đại" của Sir Jim Ratcliffe. Theo đó, CEO Richard Arnold sẽ rời đội bóng vào cuối năm nay, người kế vị được cho là Patrick Stewart, người đã làm việc tại  MU từ năm 2006.

Tuy vậy, Patrick Stewart chỉ đảm nhận nhiệm vụ tại MU trong thời gian ngắn. Người được cho là CEO trong dài hạn tại MU là Jean-Claude Blanc. Ông từng làm việc tại PSG và Juventus trong quá khứ.

Điểm tin bóng đá tối 1511 MU sa thải CEO Richard Arnold 1
MU xác nhận chia tay Richard Arnold

Newcaslte để mắt "sao băng" Bundesliga mùa này

Serhou Guirassy, tiền đạo sinh năm 1996 đang gây dấu ấn mạnh tại Bundesliga mùa này. Sau 9 trận, Guirassy đã ghi tới 15 bàn cho Stuttgart. Màn trình diễn ấn tượng của Guirassy nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng trong và ngoài nước Đức.

Báo chí Anh cho hay Newcastle đang để ý chân sút này. Đội bóng nước Anh sẵn sàng chiêu mộ Guirassy vào mùa hè năm sau. Tuy vậy, Stuttgart chắc chắn sẽ "hét giá" cao với Newcastle ở thương vụ này.

Virgil van Dijk tiết lộ đối thủ khó nhằn nhất

Mặc dù từng phải đối đàu những tiền đạo xuất chúng như Haaland hay Messi nhưng Van Dijk không cho rằng đây là đối thủ khó chịu nhất với mình. Cái tên khiến hậu vệ này "ngán" nhất là Olivier Giroud.

Điểm tin bóng đá tối 1511 MU sa thải CEO Richard Arnold 2
 Olivier Giroud là đối thủ khó nhằn nhất với Van Dijk

Chia sẻ trên podcast của Gary Neville, van Dijk thừa nhận: "Giroud là đối thủ khó chịu nhất tôi từng đối đầu. Tôi tưởng mình đã bắt chết được Giroud rồi nhưng không phải. Từ Arsenal, Chelsea, hay ĐT Pháp, anh ấy đều ghi bàn khi đối đầu với tôi."

ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Philippines

Hành trình của ĐT Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2026 sẽ bắt đầu với trận gặp Philippines vào ngày 16/11. Trước thềm trận đấu, cả đội đặt quyết tâm cao dù phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial.

Điểm tin bóng đá tối 1511 MU sa thải CEO Richard Arnold 3
Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu Philppines

HLV Troussier nói:  "Trận đấu ngày mai là trận chính thức đầu tiên, chúng tôi thật sự rất háo hức và muốn cống hiến tốt nhất những gì có thể.

Chúng tôi đã chuẩn bị với các buổi tập trên sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Khi sang đây, cả đội cũng đã có thêm 3 buổi tập nữa. BHL đã lưu ý với cả đội về cách xử lý bóng trên mặt sân này và sẵn sàng cho trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X