Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/3: Kobbie Mainoo chưa được lên ĐT Anh

Thứ Năm 14/03/2024 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo lên ĐT U21 Anh, Arsenal gia hạn với Ben White, Kylian Mbappe khó dự Olympic Paris là một số tin tức bóng đá tối 14/3.

Kobbie Mainoo chưa được lên ĐT Anh

Mặc dù thể hiện ấn tượng trong màu áo MU thời gian qua nhưng Kobbie Mainoo vẫn chưa có suất ở ĐT Anh. Tiền vệ này nhiều khả năng không được triệu tập lên ĐT Anh ở đợt hội quân ĐTQG tháng 3 này.

Thay vào đó, cầu thủ của Man Utd có cơ hội được gọi lên U21 Anh. Phía Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đánh giá Mainoo là tương lai của Tam sư. Tuy nhiên, vị trí ở ĐT Anh lúc này vẫn là quá sức với tiền vệ sinh năm 2005.

Điểm tin bóng đá tối 143 Kobbie Mainoo chưa được lên ĐT Anh 1
Kobbie Mainoo chuẩn bị lên U21 Anh

ĐT Anh đang theo dõi sát trường hợp của Kobbie Mainoo. Cầu thủ này đủ điều kiện khoác áo ĐT Ghana, lẽ đó, nếu không có cơ hội ở ĐT Anh, Mainoo sẽ cân nhắc đổi màu áo ĐTQG.

Ben White được Arsenal tưởng thưởng

Mùa giải năm nay, Ben White thể hiện phong độ thuyết phục. Hậu vệ người Anh chiếm được sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta và có màn trình diễn tương đối ấn tượng và được tưởng thưởng xứng đáng.

Trang chủ Arsenal công bố Ben White sẽ gia hạn với đội bóng này tới năm 2028. Bản hợp đồng này sẽ đi cùng điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa.

Điểm tin bóng đá tối 143 Kobbie Mainoo chưa được lên ĐT Anh 2
Arsenal gia hạn với Ben White

Ben White được đánh giá cao ở sự đa năng. Cầu thủ người Anh có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ. Tính đến thời điểm này, Ben White đã ra sân 122 trận cho Arsenal.

Kylian Mbappe khó dự Olympic 2024

Tờ L'Equipe cho hay Kylian Mbappe gần như không có cơ hội dự Olympic 2024. Bởi lẽ, gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ gia nhập Real Madrid. Trong khi đó, đội bóng Tây Ban Nha không để bản hợp đồng tương lai tham gia giải đấu nào khác.

Nếu không có gì thay đổi, Mbappe sẽ ra mắt Real Madrid trước khi dự Olympic. Lẽ đó, Real có quyền giữ Mbappe lại. Bản thân cầu thủ sinh năm 1998 cũng sẽ không mạo hiểm bỏ lỡ những ngày đầu cùng đội bóng mới.

Điểm tin bóng đá tối 143 Kobbie Mainoo chưa được lên ĐT Anh 3
Mbappe khó tham dự Olympic Paris

Cơ hội duy nhất để Olympic Pháp có thể triệu tập Mbappe là...ngăn cầu thủ này tới Real. Tuy vậy, khả năng xảy ra là rất nhỏ.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh gia nhập Thái Nguyên T&T

Ngày 14/3, đội bóng đá nữ Thái Nguyên T&T công bố hợp đồng với ba tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam. Thủ môn Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu sẽ là tân binh của đội bóng này.

Trước đó, ba cầu thủ trên khoác áo đội TP.HCM. CLB Thái Nguyên T&T đang sở hữu đội hình tương đối chất lượng. Một số cầu thủ đáng chú ý khác có thể kể đến Ngọc Minh Chuyên hay Nguyễn Thị Mỹ Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X