Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/9: MU lên kế hoạch với Mbappe

Thứ Tư 14/09/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch với Mbappe, HLV Wenger tin Arsenal có thể vô địch, chủ tịch Chelsea tiết lộ lý do sa thải Tuchel... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 14/9.

MU lên kế hoạch với Mbappe

Theo Marca, Mbappe có thể rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024 dù PSG thông báo rằng hợp đồng mới sẽ giữ chân sút người Pháp ở lại câu lạc bộ đến năm 2025.

Báo cáo cũng cho biết rằng phía MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe nếu cầu thủ 23 tuổi này quyết định rời PSG, mặc dù thương vụ này có thể sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn nhiều công sức lẫn tiền của. 

Điểm tin bóng đá tối 149 MU lên kế hoạch với Mbappe 1
MU có kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe

HLV Wenger tin tưởng Arsenal có thể vô địch NHA

Nhà cầm quân gần nhất từng giúp Arsenal lên đỉnh Premier League mới đây đã đặt niềm tin vào cơ hội vô địch của Pháo thủ ở mùa giải năm nay. 

"Tôi phải khẳng định rằng Arsenal đang đi đúng hướng. Thành thực mà nói, tôi không thấy có vị trí yếu nào trong đội hình của Arsenal. Họ sở hữu đội hình trẻ với nhiều cầu thủ hứa hẹn. Họ đã chuyển nhượng rất thành công trong năm nay.

Mục tiêu top 4 rất khả thi với Arsenal. Thậm chí, bạn không thể gạt bỏ khả năng họ sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tôi hy vọng họ sẽ làm được", HLV Wenger nhận định.

Ông chủ Chelsea tiết lộ lý do sa thải Tuchel

Trong một diễn biến mới đây, tỷ phú Todd Boehly cho biết Thomas Tuchel bị sa thải vì không có chung tầm nhìn chiến lược với BLĐ mới của CLB.

Vị tân chủ tịch Chelsea nói: "Tuchel rõ ràng là một HLV tài năng và đã thành công rực rỡ với Chelsea. Nhưng chúng tôi muốn tìm kiếm một HLV có chung tầm nhìn, một HLV thực sự muốn hỗ trợ chúng tôi".

Barca trói chân Gavi 

Cụ thể, trang chủ Barcelona xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Gavi. Tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh ký vào bản hợp đồng 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2026. Đáng chú ý, Barca đính kèm điều khoản phá vỡ giao kèo lên tới 1 tỷ euro.

Thủ môn Watford chỉ ra lý do không tới MU

Thủ thành Daniel Bachmann mới đây đã tiết lộ lý do không gia nhập MU, dù đã nhận được lời đề nghị của CLB này. Theo đó anh không muốn rời khỏi Watford chỉ để trở thành một thủ thành dự bị cho Quỷ đỏ

"Tất nhiên, nếu đến MU thì tôi đã ở vị trí thứ hai. Với David de Gea, họ có một thủ môn đẳng cấp. Tôi sẽ không đến đó chỉ để ngồi trên băng ghế dự bị", Daniel Bachmann tâm sự.

Ibra nói về kế hoạch giải nghệ

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano trích dẫn lời của Ibrahimovic cho biết: "Tôi sẽ sớm trở lại. Tôi không có ý định giải nghệ. Tôi muốn tái xuất sân cỏ và tôi không có ý định giã từ sự nghiệp vào lúc này". 

Hợp đồng giữa Zlatan Ibrahimovic và AC Milan còn thời hạn đến tháng 6/2023. Hiện tại, anh vẫn đang nghỉ ngơi để điều trị chấn thương và dự kiến sẽ trở lại để chinh chiến cùng thầy trò HLV Stefano Piolo ở giai đoạn đầu năm mới. 

Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo
Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo, Lý do Chelsea đổ bể thương vụ 90 triệu euro, HLV Ancelotti chấm đội trưởng mới cho Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 13/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X