Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/9: Công Phượng xác nhận rời Yokohama FC

Thứ Bảy 14/09/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng xác nhận chia tay Yokohama FC, Jude Bellingham vẫn chưa bình phục, lí do Cole Palmer không được đá cúp châu Âu là một số tin tức tối 14/9.

Nguyễn Công Phượng ấn định ngày chia tay Yokohama FC

Năm 2022, Công Phượng rời HAGL để tới Nhật thi đấu cho Yokohama FC. Trong suốt 2 năm thi đấu ở Nhật Bản, cựu tiền đạo HAGL không để lại bất cứ dấu ấn nào khi liên tục phải dự bị.

Hồi đầu năm nay, Yokohama FC xác nhận gia hạn với Công Phượng thành công. Nhưng tiền đạo này sẽ không ở lại Yokohama FC tới hết hợp đồng. Trong đoạn video được trang chủ đội bóng đăng tải, Công Phượng sẽ đá trận cuối cùng cho Yokohama vào ngày 15/9 tới, trước Ventforet Kofu.

Điểm tin bóng đá tối 149 Công Phượng xác nhận rời Yokohama FC 1
Công Phượng chia tay Yokohama FC sau 2 năm gần như không được thi đấu (Ảnh Yokohama FC)

Tổng cộng, Công Phượng ra sân 3 trận với vỏn vẹn 85 phút cho Yokohama. Cả ba trận đấu đều trong khuôn khổ J.League Cup.

Jude Bellingham chưa bình phục chấn thương

Jude Bellingham gặp phải một chấn thương cơ ở chân phải vào tháng trước. Jude Bellingham không tập luyện cùng các đồng đội hôm thứ Sáu vừa rồi, trước trận gặp Real Sociedad.

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Bellingham chưa bình phục chấn thương. Cầu thủ người Anh cũng để ngỏ khả năng thi đấu trận gặp Stuttgart ở Champions League vào tuần sau.

Như vậy danh sách chấn thương hiện tại của Real Madrid có Bellingham, Militao cùng Tchouameni. HLV Ancelotti không khỏi đau đầu lựa chọn nhân sự thời điểm này.

Điểm tin bóng đá tối 149 Công Phượng xác nhận rời Yokohama FC 2
Jude Bellingham chưa thể thi đấu trở lại cho Real Madrid

Lí do Cole Palmer không được đăng ký dự Conference League

Trong danh sách đăng ký thi đấu Conference League mùa này của Chelsea không có tên Cole Palmer. Romeo Lavia cùng Fofana cũng không được đăng ký dự giải đấu này.

HLV Enzo Maresca cho biết ông gạch tên những cầu thủ trên bởi ông muốn tránh những vấn đề về thể lực cho học trò. Chelsea phải thi đấu ở mật độ tương đối cao mùa này và Maresca không muốn mạo hiểm.

Thực hư chuyện Garnacho bị Erik ten Hag trừng phạt

Trong trận gặp Southampton, HLV Erik ten Hag để Zirkzee, Rashford và Amad đá chính trên hàng công. Alejandro Garnacho ngồi dự bị, đáng nói, cách đây ít ngày, Garnacho đã ấn thích một bài viết trích lại lời chỉ trích của Ronaldo với HLV Erik ten Hag.

Nhiều lời đồn cho rằng Garnacho đã bị Ten Hag trừng phạt vì hành vi trên. Tuy vậy, lí do Garnacho dự bị hoàn toàn là lí do kỹ thuật. Được biết, thể lực của Garnacho không đảm bảo sau chuyến bay dài từ Nam Mỹ trở lại Anh. Cầu thủ này đã lên hội quân cùng ĐT Argentina vừa qua và chưa có thể trạng tốt nhất sau chuyến bay dài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X