Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/7: MU định giá bán đứt Sancho

Chủ Nhật 14/07/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU định giá bán đứt Sancho, Arsenal chốt xong tân binh đầu tiên, Julian Alvarez đòi rời Man City... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 14/7/2024.

MU định giá bán đứt Sancho

Theo ESPN, Man Utd sẵn sàng chia tay Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. ESPN khẳng định Man Utd muốn thu về khoảng 40 triệu bảng từ thương vụ Sancho.

Hiện tại, Juventus được cho là bến đỗ tiềm năng dành cho tuyển thủ Anh. Có thông tin cho rằng Juventus sẵn sàng cho Man Utd mượn Federico Chiesa như một phần của thỏa thuận.

Điểm tin bóng đá tối 147 MU định giá bán đứt Sancho 1
MU muốn thu về khoảng 40 triệu bảng từ thương vụ Sancho

Chelsea đổi Gallagher lấy người hùng tuyển Anh

Tờ Football Insider mới đây đã tiết lộ việc Chelsea đang thuyết phục Aston Villa đồng ý hoán đổi Conor Gallagher lấy tiền đạo Ollie Watkins.

Mùa giải vừa qua, Watkins đã góp dấu giày vào 32 bàn thắng sau 37 lần ra sân. Tính từ lúc cập bến Villa Park, anh ghi tổng cộng 70 bàn thắng và đóng góp thêm 26 pha kiến tạo - một thông số vô cùng ấn tượng.

Arsenal chốt xong tân binh đầu tiên

Theo nhà báo David Ornstein, CLB Arsenal coi như đã có chữ ký đầu tiên trong hè này. Vị này xác nhận: "Arsenal đạt thỏa thuận với Ajax để ký hợp đồng với thủ môn Tommy Setford. Mức phía dành cho tài năng 18 tuổi người Anh khoảng 1 triệu euro, kèm các điều khoản bổ sung. Setford được Arsenal đánh giá rất cao và dự kiến ​​​​sẽ gia nhập đội bóng theo hợp đồng 4 năm."

Mane không trở lại Salzburg

Các báo cáo ở Áo cho rằng Sadio Mane có thể trở lại Red Bull Salzburg khi ngôi sao này đang thi đấu tại Saudi Pro League. Tuy nhiên, người đại diện của Mane, Bjorn Bezemer đã phủ nhận thông tin đó:

"Tôi không có bất kỳ cuộc họp nào với AL Nassr liên quan đến Mane. Cậu ấy đang chuẩn bị cho mùa giải với Al Nassr và hoàn toàn không có ý định rời đi. Câu lạc bộ cực kỳ hài lòng với Mane".

Julian Alvarez đòi rời Man City

Theo đó ESPN xác nhận Julian Alvarez không hài lòng với việc ít được ra sân thi đấu tại Etihad. Dù bản thân đã rất nỗ lực song Alvarez chưa bao giờ được HLV Pep Guardiola coi là tiền đạo chủ lực của Man City. 

Trong hai mùa giải tại Etihad, anh đóng góp 36 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo sau 103 trận. Dù vậy, vai trò của Alvarez chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị để hỗ trợ cho Erling Haaland.

Chamberlain cân nhắc trở lại Premier League

Thời gian Alex Oxlade-Chamberlain ở Besiktas có thể sẽ không kéo dài được lâu. Các báo cáo trên phương tiện truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết câu lạc bộ cũ Southampton nằm trong số những bên quan tâm cựu sao Liverpool.

Oxlade-Chamberlain bắt đầu sự nghiệp của mình tại St Mary's, chơi 43 lần cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình trước khi chuyển đến Arsenal vào năm 2011. Anh đã rời Liverpool để đến Besiktas vào mùa hè năm ngoái.

Điểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chiêu mộ chân sút BrentfordĐiểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chiêu mộ chân sút Brentford
MU nhắm chân sút Brentford, Arsenal tính tái hợp 'người cũ', AC Milan ký hợp đồng Morata... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 14/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X