Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/6: De Ligt trở lại tầm ngắm của MU

Thứ Ba 14/06/2022 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt trở lại tầm ngắm của MU, Real hét giá Ferland Mendy là những tin tức đáng chú ý tối 14/6.

Moutinho sắp được Wolves gia hạn hợp đồng

Joao Moutinho chuẩn bị ký một hợp đồng mới với Wolves. Cầu thủ 35 tuổi chuẩn bị hết hợp đồng vào mùa hè này nhưng có thể được Wolves gia hạn thêm 1 năm.

Real hét giá Ferland Mendy

Real Madrid sẵn sàng bán Ferland Mendy nếu nhận được khoản tiền 50 triệu Euro. Hậu vệ trái người Pháp có thể chuyển đến thi đấu ở Premier League. MU và Chelsea là những đội bóng theo đuổi cầu thủ này.

Chelsea muốn đổi Alonso lấy sao Barca

Chelsea có thể đổi Marcos Alonso lấy hậu vệ trái Sergino Dest của Barca. Đây là một thương vụ bất lợi cho Barca hơn nhưng đổi lại thì đội bóng này có thể thu về một khoản tiền để đối phó với cơn khủng hoảng tài chính hiện tại.

De Ligt trở lại tầm ngắm của MU

Điểm tin bóng đá tối 146 De Ligt trở lại tầm ngắm của MU 1
Điểm tin bóng đá tối 14/6: De Ligt trở lại tầm ngắm của MU

Trung vệ De Ligt đã trở lại tầm ngắm của Man United. Tuyển thủ Hà Lan từng được liên hệ với MU trước đây và có thể tái hợp với HLV Ten Hag tại Old Trafford.

Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn Barca

Với việc Bernd Leno đang tiến gần cánh cửa ra đi, Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn Neto của Barca theo dạng cho mượn. HLV Arteta muốn có một lựa chọn kinh nghiệm để làm phương án dự phòng cho Aaron Ramsdale.

Leeds nhắm tiền vệ Bayern

Leeds đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Marc Roca. Bayern muốn có 15 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng. Việc đàm phán giữa hai đội đang tiến triển tích cực. Đây có thể xem là một sự thay thế cho Kalvin Phillips ở tuyến giữa của Leeds.

Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Bissouma

Tottenham đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu Bảng với tiền vệ Yves Bissouma của Brighton. Spurs tự tin rằng một thỏa thuận cá nhân không phải vấn đề. Tuyển thủ Mali được kỳ vọng sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Tottenham hè này sau Fraser Forster và Ivan Perisic.

MU có thể rút khỏi thương vụ De Jong

MU đã được liên hệ với Frenkie de Jong từ đầu mùa hè nhưng có thể rút khỏi việc đàm phán. Barca đòi hỏi khoản tiền chuyển nhượng quá lớn. Vì thế, MU có thể sẽ tìm kiếm những phương án rẻ hơn trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X