Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/4: PSG đổi kế hoạch với Marcus Rashford

Chủ Nhật 14/04/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đổi ý với Marcus Rashford, Arda Guler không muốn rời Real Madrid, Newcastle khẳng định giữ chân Isak là một số tin bóng đá tối 14/4.

PSG cân nhắc với Rashford

Marcus Rashford nằm trong số những mục tiêu của PSG hè tới. Đội bóng nước Pháp muốn mang về một tiền đạo chất lượng nhằm thay thế Kylian Mbappe, người sẽ ra đi hè này.

Từ năm ngoái, PSG đã đặt Rashford vào tầm ngắm. Tuy vậy, động thái từ phía MU là rất cứng rắn. Rashford mới gia hạn hợp đồng năm ngoái và mức phí nếu PSG muốn chiêu mộ Rashford rơi vào khoảng 75 triệu Bảng.

Điểm tin bóng đá tối 144 PSG đổi kế hoạch với Marcus Rashford 1
PSG "quay xe" với Marcus Rashford

Nhưng chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Rashy mùa này, phía PSG đã có dấu hiệu thay đổi thái độ. Theo đó, đội chủ sân Parc des Princes có thể dừng đàm phán mua lại Rashford. PSG sẽ tính tới đầu tư vào một thương vụ khác, tiềm năng hơn và ít rủi ro hơn.

Newcastle quyết giữ chân Isak

Tiền đạo người Thụy Điển Alekxander Isak có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Newcastle thời gian qua. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn nhưng phía Newcastle chưa có ý định bán chân sút này.

Chia sẻ sau trận thắng Tottenham, HLV Eddie Howe cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một đội hình ở Newcastle. Chúng tôi cần những cầu thủ tốt nhất. Sẽ rất khó để chiêu mộ những cầu thủ tốt như Isak."

Điểm tin bóng đá tối 144 PSG đổi kế hoạch với Marcus Rashford 2
Newcastle nỗ lực giữ chân Alexander Isak

Hạn chế của Isak là việc cầu thủ này tương đối mẫn cảm với chấn thương. Riêng mùa này, Isak đã vắng mặt 10 trận vì chấn thương.

Arda Guler muốn ở lại Real Madrid

Gia nhập Real Madrid hè 2023 nhưng Arda Guler chưa có nhiều thời gian thể hiện mình. Cạnh tranh khốc liệt tại Real cùng chấn thương liên miên khiến cầu thủ tuổi teen này thường xuyên phải ngồi dự bị.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho hay Arda Guler sẵn sàng rời Real dưới dạng cho mượn. Tuy vậy, theo thông tin từ Fabrizio Romano, tiền vệ này không có ý định ra đi ít nhất là ở mùa hè tới.

Xavi ngợi khen trung về 17 tuổi

Pau Cubarsi có bước nhảy vọt ấn tượng ở mùa này cùng Barca. Ở tuổi 17, Cubarsi được HLV Xavi trao cơ hội và thể hiện xuất sắc trong hai lần chạm trán với hai tiền đạo hàng đầu là Osimhen của Napoli cùng Mbappe của PSG.

Điểm tin bóng đá tối 144 PSG đổi kế hoạch với Marcus Rashford 3
Xavi hết lời ngợi khen Pau Cubarsi

HLV Xavi không tiếc lời ngợi khen học trò. Ông nói: "Pau Cubarsi có thể đánh dấu một kỷ nguyên mới ở CLB. Cậu ấy mới 17 tuổi nhưng đã làm trụ cột của Barca. Hãy nhìn cách cậu ấy thi đấu chững chạc thể nào ở tuổi 17.

Tôi rất vui và tự hào khi chứng kiến cả đội cạnh tranh, thi đấu với nhau như thế này."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X