Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU nhắm ngôi sao tuyển Pháp

Thứ Ba 14/03/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm ngôi sao tuyển Pháp, Rice đồng ý gia nhập Arsenal, helsea đại chiến Newcastle vì Raphinha... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 14/3/2023.

MU nhắm ngôi sao tuyển Pháp

Calciomercato đưa tin, MU đã liên hệ với đại diện của Marcus Thuram hòng thuyết phục cầu thủ này tới Anh thi đấu ở mùa giải tới. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Monchengladbach sẽ hết hạn vào tháng 6/2023 và quá trình đàm phán gia hạn đã không đạt được kết quả. 

Thuram có 42 bàn thắng và 26 kiến tạo sau 127 trận khoác áo Monchengladbach kể từ khi gia nhập. Anh cũng là thành viên đội tuyển Pháp đã giành ngôi Á quân ở World Cup 2022.

Điểm tin bóng đá tối 143 MU nhắm ngôi sao tuyển Pháp 1
MU quan tâm tới Marcus Thuram

Declan Rice đồng ý gia nhập Arsenal

Tờ The Guardian đưa tin Declan Rice thất vọng với những gì đang diễn ra ở West Ham, và anh 'gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này'. Cụ thể, Arsenal là bến đỗ ưu tiên của Rice. 

Arsenal được cho là sẵn sàng trả 80 triệu bảng để sở hữu Rice, trong bối cảnh các tiền vệ của Mikel Arteta, Thomas Partey, Granit Xhaka, Jorginho không còn trẻ trung. Rice mới 24 tuổi, có thể là một giải pháp lâu dài tại Emirates.

Chelsea đại chiến Newcastle vì Raphinha

Theo đó hai CLB Chelsea và Newcastle đều hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Raphinha từ Barcelona vào mùa hè này, khi Gã khổng lồ xứ Catalunya đang tìm cách cắt giảm nhân sự trong nỗ lực giảm bớt các vấn đề tài chính của họ.

Lộ chữ ký đầu tiên của Zidane tại Juventus

Theo báo chí xứ mỳ ống, Zinedine Zidane đã chốt mục tiêu đầu tiên trên TTCN nếu nhận lời dẫn dắt Juventus. Và đó chính là ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard.

Ở thời điểm hiện tại, Hazard đã trở thành người thừa dưới triều đại Carlo Ancelotti. Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Bỉ và Los Blancos còn thời hạn 12 tháng.

Chelsea bí mật đàm phán với thủ môn Dortmund

Tờ Sport1 (Đức) đưa tin Chủ tịch Todd Boehly đã đàm phán với đại diện của Dortmund về thủ môn Gregor Kobel. Chelsa được cho rất quan tâm đến thủ thành 25 tuổi khi họ tìm cách tăng cường các lựa chọn chất lượng nơi cầu môn ở mùa giải tới. Kobel được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga, và ở tuổi 25, anh vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển.

Real không bán Eduardo Camavinga

Theo nhà báo Pete O'Rourke tiết lộ, Real đánh giá ngôi sao người Pháp là tương lai của câu lạc bộ và hoàn toàn không có ý định bán. Hiện MU được cho sẵn sàng vung tiền để thuyết phục Real bán Camavinga, cầu thủ còn hợp đồng tới năm 2027 với Los Blancos.

MU giành Lautaro Martinez với PSG

Trong nỗ lực tăng cường chất lượng hàng công, Man United đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Trong 23 trận ở Serie A mùa này, Martinez đã ghi 14 bàn. Tuy nhiên sẽ không dễ để Quỷ đỏ hoàn thành thương vụ này khi Inter coi cầu thủ người Argentina là một sự hiện diện đáng tin cậy trong đội hình. 

PSG dừng đàm phán gia hạn với Lionel Messi

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho dừng đàm phán với Messi về việc ký hợp đồng mới bởi những báo động đỏ liên quan đến quỹ tiền lương ở Parc des Princes. 

Trong bối cảnh nhà vô địch Ligue 1 có kế hoạch đại tu đội hình vào mùa này sau khi một lần nữa bị loại sớm ở Champions League, khả năng PSG chia tay M10 sẽ là không hề nhỏ sau mùa giải này. Động thái này gây bất ngờ khi trước đó, PSG xác định ưu tiên giữ chân Messi.

Điểm tin bóng đá sáng 14/03: Chelsea thanh lý cả một đội hình ở Hè 2023Điểm tin bóng đá sáng 14/03: Chelsea thanh lý cả một đội hình ở Hè 2023
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/03/2023.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X