Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU đẩy nhanh thương vụ Dan Asworth

Thứ Tư 14/02/2024 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đẩy nhanh việc chiêu mộ GĐTT Dan Asworth, Thomas Tuchel được Barca để ý, cựu sao Ajax Amsterdam đối diện án tù là một số tin bóng đá tối 14/2.

MU xúc tiến thương vụ Dan Asworth

Sau khi hoàn tất việc mua lại MU, Sir Jim Ratcliffe đã bắt đầu quá trình thanh lọc lại bộ máy điều hành ở đội bóng chủ sân Old Trafford. Một trong những cái tên được MU quan tâm cho vị trí GĐTT là Dan Asworth - người từng làm việc ở ĐT Anh, Newcastle và Brighton.

Vị giám đốc người Anh được đồn đoán gia nhập MU từ năm ngoái. Tuy vậy, quá trình đàm phán giữa MU và Dan diễn ra tương đối chậm chạp. Phía đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng hoàn tất thương vụ trên trong thời gian tới.

Dan Ashworth
Dan Ashworth đang ở gần MU

Thomas Tuchel được Barca để ý

HLV Xavi đã xác nhận thông tin rời Barcelona vào cuối mùa này. Thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan bắt đầu tìm kiếm những phương án thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Một số HLV được đồn đoán gia nhập Barca sau Xavi. Từ Mourinho, Hansi Flick hay mới nhất là Thomas Tuchel. Cựu HLV Chelsea đang trải qua mùa giải bất ổn cùng Bayern Munich và được cho là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV Barca.

Điểm tin bóng đá tối 142 MU đẩy nhanh thương vụ Dan Asworth 1
HLV Thomas Tuchel trong tầm ngắm Barca

Mundo Deportivo thậm chí tiết lộ một "domino" chuyển nhượng sẽ diễn ra. Theo đó, Thomas Tuchel rời Bayern và HLV Hansi Flick sẽ trở lại đội bóng này.

Cựu sao Ajax Amsterdam đối diện án tù

Quincy Promes, tiền đạo từng có thời gian khoác áo Ajax đang đối diện án phạt tù thời gian 6 năm. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan đối diện cáo buộc tàng trữ và buôn lậu chất cấm vào năm 2020.

Báo chí châu Âu cho biết tiền đạo người Hà Lan đối diện án tù tối đa lên tới 9 năm. Với mức độ phạm tội của Quincy Promes, một án tù khoảng 6 năm đang treo lơ lửng trên đầu cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá tối 142 MU đẩy nhanh thương vụ Dan Asworth 2
Quincy Promes đối diện án tù

Hiện chân sút sinh năm 1992 đang thi đấu ở Nga trong màu áo Spartak Moscow. Được biết, giữa Hà Lan và Nga chưa có hiệp định dẫn độ và tạm thời tiền đạo này "an toàn".

Liverpool khổ nhất Premier League vì VAR

Theo thống kê từ TNT Sports, Premier League mùa này chứng kiến tới 20 sai lầm của tổ VAR trong các trận đấu. Đáng nói, 20% trong số những sai lầm trên gây thiệt hại cho Liverpool.

Đáng nói nhất phải kể tới trận đấu với Tottenham. Trận đấu đó, tổ VAR đã mắc sai lầm tai hại dẫn tới việc Liverpool mất trận thắng đầy oan ức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X