Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/12: MU nhắm "Pogba 2.0"

Thứ Tư 14/12/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm "Pogba 2.0", Arsenal rộng đường nổ 'bom tấn' thay Jesus, ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 14/12/2022.

MU nhắm "Pogba 2.0"

Theo The Mirror tiết lộ, phía MU đang để ý tới sao trẻ Benfica - Cher Ndour. Cầu thủ 18 tuổi được ví như Paul Pogba 2.0 bởi lối chơi có nhiều điểm tương đồng với cựu sao Quỷ đỏ. 

Sở hữu chiều cao lên đến 1m90 cùng một thân hình khá cân đối, Ndour hiếm khi thất thế ở những pha tranh chấp tay đôi. Không những thế, anh còn thể hiện nhãn quan chiến thuật thông qua những đường chuyền đầy ý tưởng.

Cher Ndour
MU đang để ý tới sao trẻ Cher Ndour

Arsenal rộng đường nổ 'bom tấn' thay Jesus

Trước việc trung phong chủ lực Gabriel Jesus dính chấn thương dài hạn, CLB Arsenal đang nỗ lực theo đuổi Joao Felix từ Atletico Madrid. Và tin vui với họ là phía Atletico Madrid cũng sẵn sàng bán tiền đạo này.

Theo ESPN, BLĐ đội bóng thủ đô Madrid quyết định bán họ trong tháng 1/2023 trong nỗ lực tìm cách cân bằng sổ sách, tài chính. Tình hình tài chính của Atletico bị ảnh hưởng bởi việc họ bị loại sớm khỏi Champions League 2022/23. Thậm chí, suất dự Europa League cũng không xong. Do đó, Atletico mất đi nguồn thu lớn từ cúp châu Âu mùa này.

Liverpool tìm phương án B thay Luis Diaz

Theo đó, The Kop đang rất cần bổ sung nhân sự ở hàng công khi tiền đạo Luis Diaz dự kiến vắng mặt dài hạn bởi chấn thương. Và họ dự định sẽ mượn Christian Pulisic từ Chelsea.

Phong độ trồi sụt thất thường khiến cựu sao Borussia Dortmund đánh mất một suất đá chính tại sân Stamford Bridge. Và Pulisic trở thành phương án chữa cháy hoàn hảo cho The Kop. Đây được đánh giá là một thương vụ lý tưởng cho cả đôi bên.

Real Madrid muốn tái ngộ người cũ

Theo nguồn tin từ trang Defensa Central, Real Madrid đang có dự định tái ngộ với hậu vệ trái Miguel Gutierrez từ CLB Girona. Tài năng trẻ sinh năm 2001 từng có khoảng thời gian 10 năm ăn tập tại lò đào tạo trẻ của Los Blancos trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2021. 

Hậu vệ người Tây Ban Nha gây ấn tượng bởi nền tảng kỹ thuật xuất sắc, khả năng xử lý bóng khéo léo và tham gia tấn công sắc nét. Với việc Mendy đã sa sút phong độ đáng kể, Real Madrid đang có dự định tái chiêu mộ Miguel Gutierrez. 

Barca tìm "Busquets mới"

Nguồn tin từ trang Diario Sport cho biết, Barcelona đã nhắm chiêu mộ tiền vệ Alan Varela từ Boca Juniors như một phương án tăng cường nhân sự lý tưởng cho khu trung tuyến. 

Cầu thủ người Argentina được nhận xét sở hữu tiềm năng phát triển lớn và hoàn toàn có thể khẳng định mình tại nền bóng đá Châu Âu trong những năm tới. Được biết, mức phí để chiêu mộ Alan Varela sẽ rơi vào khoảng 20 triệu euro. 

MU tìm người thay Harry Maguire

Theo báo giới Anh, Man United đang cân nhắc chia tay Harry Maguire. Thực tế, chính HLV Erik ten Hag thừa nhận nếu Maguire không chấp nhận "hoàn cảnh hiện tại", anh có thể rời Old Trafford.

Để sẵn sàng cho việc này, Quỷ đỏ lên kế hoạch chiêu mộ Kim Min-Jae của Napoli. Trung vệ Hàn Quốc gia nhập Napoli từ Fenerbahce hè này với giá 15,5 triệu bảng như sự thay thế cho Kalidou Koulibaly. Anh đã chơi nổi bật, liên tục lọt vào đội hình tiêu biểu và giúp Napoli leo lên ngôi đầu BXH Serie A. 

Điểm tin bóng đá sáng 13/12: MU chốt 77 triệu bảng cho trung vệ người CroatiaĐiểm tin bóng đá sáng 13/12: MU chốt 77 triệu bảng cho trung vệ người Croatia
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X