Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/10: Lộ diện cái tên thay thế Ronaldo ở MU

Thứ Sáu 14/10/2022 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện cái tên thay Ronaldo, Arsenal giành sao Inter với Real, Benzema không muốn tới MU... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 14/10/2022.

Lộ diện cái tên thay Ronaldo ở MU

Theo Mundo Deportivo , Manchester United đã để mắt tới tiền đạo Ivan Toney của Brentford và coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Cristiano Ronaldo trong tương lai. Ronaldo hầu như chỉ ngồi dự bị ở mùa giải này và có thông tin cho rằng lão tướng người BĐN sẽ rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Điểm tin bóng đá tối 1410 Lộ diện cái tên thay thế Ronaldo ở MU 1
MU đang quan tâm tới Ivan Toney

Arsenal giành sao Inter với Real

Theo Calciomercatoweb, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid để có được tiền đạo Lautaro Martinez đang thuộc biên chế CLB Inter Milan. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu của Pháo thủ nhằm chia lửa với Jesus trên hàng công.

Juve muốn ký hợp đồng với tiền vệ Barca

Theo Calciomercatoweb, CLB Juventus đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona để cải thiện tuyến giữa của họ.

De Jong hiện đang không thường xuyên được thi đấu tại Nou Camp khi HLV Xavi tin dùng bộ đôi Gavi và Pedri hơn. Song không dễ để Juve thực hiện thương vụ này khi phía Barca sẽ chỉ để cầu thủ người Hà Lan ra đi với mức phí 70 triệu euro.

Real cạnh tranh với Barca vì Pablo Munoz

Tờ Diario SPORT mới đây đã hé lộ chuyện CLB Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch Barcelona để có sự phục vụ của tiền đạo Pablo Munoz.

Sao mai 19 tuổi của Rayo Vallecano đang được coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá trẻ Tây Ban Nha trong những năm gần đây. Phía Barca cũng đã theo dõi tiền đạo này trong 2 năm qua.

Gundogan được Juve quan tâm

Theo tờ Goal, CLB Juventus đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Manchester City, Ilkay Gundogan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Gundogan được HLV Massimiliano Allegri coi là giải pháp để tăng cường tuyến giữa của Juve. Thương vụ này có thể tiêu tốn ngân sách của 'Lão bà' số tiền 25 triệu euro.

Karime Benzema không muốn tới MU

Theo El Nacional , tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid không có kế hoạch chia tay đội bóng hoàng gia TBN để chuyển tới khoác áo MU như các đồng đội Casemiro hay Varane. Ưu tiên của Benzema được cho là gia hạn hợp đồng với Real trước khi hết hạn vào cuối mùa giải này.

Granit Xhaka được gia hạn

Football Insider mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Arsenal đang lên kế hoạch đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Granit Xhaka, trong bối cảnh anh đang chơi bóng cực kỳ ấn tượng tại đội bóng thành London.

Hợp đồng hiện tại của Xhaka với Arsenal chỉ còn 18 tháng nữa. Pháo thủ được quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm cho đến mùa hè năm 2025.

Modric và Kross được gia hạn hợp đồng

Theo El Nacional , HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu phía Real gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Luka Modric và Toni Kross. Cả hai cầu thủ này hiện đều đang đóng một vai trò quan trọng tại sân Bernabeu và cùng hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Man United muốn ký hợp đồng với Odysseas Vlachodimos

Theo The Sun, CLB Manchester United đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica vào mùa hè tới.

Vlachodimos được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế David de Gea có thể ra đi vào mùa Hè năm sau.

Điểm tin sáng 14/10: McTominay tái lập thành tích của SolskjaerĐiểm tin sáng 14/10: McTominay tái lập thành tích của Solskjaer
McTominay tái lập thành tích của Solskjaer cách đây 23 năm cùng những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin sáng ngày 14/10/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X