Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/9: Sancho từ chối đội bóng Saudi để bám trụ ở MU

Thứ Tư 13/09/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sancho từ chối đội bóng Saudi để ở lại MU, Ba Lan chuẩn bị sa thải Fernando Santos là những tin tức đáng chú ý tối 13/9.

Sancho từ chối đội bóng Saudi để ở lại MU

MU san sang ban Jadon Sancho o He 2023
Điểm tin bóng đá tối 13/9: Sancho từ chối đội bóng Saudi để bám trụ ở MU

Sau mâu thuẫn của Sancho với HLV Ten Hag, Man United đã tính thanh lý cầu thủ này tới Saudi Arabia khi kỳ chuyển nhượng của quốc gia này vẫn còn mở cửa. “Quỷ đỏ” đòi hỏi một khoản tiền trị giá 65 triệu Bảng nhưng lại thất bại khi yêu cầu Sancho rời khỏi câu lạc bộ.

Klopp cam kết với Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã rút lui khỏi cuộc đua trở thành HLV đội tuyển Đức. Nhà cầm quân 56 tuổi sẽ tôn trọng hợp đồng với Liverpool và điều này được người đại diện Marc Kosicke xác nhận.

Ba Lan chuẩn bị sa thải Fernando Santos

Đội tuyển Ba Lan chuẩn bị sa thải HLV Fernando Santos. Nhà cầm quân 68 tuổi mới được bổ nhiệm hồi tháng 1 sau khi chia tay đội tuyển Bồ Đào Nha. Santos đã thắng 3 trong 6 trận nắm quyền, trong đó có chiến thắng trước Đức hồi tháng 6. Tuy nhiên, Ba Lan cũng gặp những thất bại trước Moldova và Albania.

Juventus nhắm Thomas Partey thay thế Pogba

Juventus đang nhắm đến Thomas Partey để thay thế Paul Pogba. Hợp đồng của Pogba với Juventus có thể bị hủy nếu cầu thủ này bị phát hiện vi phạm luật phòng chống doping.

Moyes lên tiếng về khả năng thu nạp Lingard

HLV David Moyes đã lên tiếng chia sẻ về khả năng Jesse Lingard trở lại West Ham: “Cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi 3 tuần và đạt thể trạng tốt hơn so với khi mới đến đây. Tôi không có cập nhật gì đáng kể, chỉ muốn nói là cậu ấy đã trở lại và đạt gần tới trạng thái thể lực yêu cầu”.

Rubiales từ chối xin lỗi sau vụ việc hôn môi Hermoso

Luis Rubiales đã chính thức từ chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vào tuần trước. Nhưng khi được hỏi rằng ông có xin lỗi Hermoso không, Rubiales trả lời: “Những gì đã ảy ra thật tệ với mọi người. Hermoso đã nâng tôi lên. Chúng tôi đã có một nụ hôn chớp nhoáng, chưa đầy một giây, nhưng những gì tạo ra từ đó thì thật điên rồ. Đó là hành động xuất phát từ một khoảnh khắc, niềm hạnh phúc. Tôi vẫn chắc chắn rằng đó là sự thật của những gì đã xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X