Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/7: MU chuẩn bị bán đứt Willy Kambwala

Thứ Bảy 13/07/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán hậu vệ trẻ Willy Kambwala cho Villarreal, David de Gea chuẩn bị giải nghệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý gần một đội hình là một số tin tức tối 13/7.

Willy Kambwala trên đường rời MU

Hậu vệ trẻ Willy Kambwala chuẩn bị rời MU để gia nhập Villarreal. Theo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford sẽ bán đứt cầu thủ này cho đại diện La Liga với mức giá khoảng 10 triệu Euro.

Man Utd cũng lồng điều khoản ưu tiên mua lại Willy Kambwala trong tương lai. Hiện Villarreal đã lên kế hoạch để kiểm tra y tế với cầu thủ sinh năm 2004. Dự kiến, đôi bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Điểm tin bóng đá tối 137 MU chuẩn bị bán đứt Willy Kambwala 1
Willy Kambwala chuẩn bị rời MU gia nhập Villarreal

David de Gea tính chuyện giải nghệ

Kể từ sau khi bị MU thanh lý vào hè 2023, David de Gea vẫn chưa chọn được cho mình bến đỗ mới. Thủ thành người Tây Ban Nha nhận được một số lời mời nhưng đều từ chối và thất nghiệp suốt một năm rồi.

Thậm chí, khả năng cao thủ thành này sẽ giải nghệ trong thời gian tới. Theo The Guardian, De Gea vẫn mang nguyện vọng làm thủ môn số 1 ở một đội bóng tên tuổi. Nếu không được đáp ứng yêu cầu trên, De Gea sẽ giải nghệ.

Với De Gea, tiền không phải vấn đề chính. Tuy vậy, từ phía các đội bóng - nhất là những đội bóng lớn, không nhiều cái tên sẵn sàng trao vị trí số 1 cho một thủ môn đã thất nghiệp suốt một năm trời.

Điểm tin bóng đá tối 137 MU chuẩn bị bán đứt Willy Kambwala 2
De Gea lên kế hoạch giải nghệ

Aston Villa tiếp tục tăng cường lực lượng

Để phục vụ tốt nhất cho chiến dịch Champions League mùa tới, Aston Villa đã bổ sung nhân lực đầy mạnh mẽ. Sau khi chiêu mộ thành công Ian Maatsen, đội bóng của HLV Unai Emery lên kế hoạch chiêu mộ Amadou Onana từ Everton.

Cầu thủ người Bỉ là một trong những tiền vệ phòng ngự đáng chú ý nhất tại Premier League mùa vừa rồi. Thậm chí, Onana còn được Bayern đặt vào tầm ngắm. Nhưng lúc này Aston Villa lại là đội có lợi thế hơn cả trong cuộc đua giành chữ ký của Onana.

Được biết, quá trình đàm phán giữa hai bên đang tiến triển tốt. Mức giá Everton muốn thu về từ Onana rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

Điểm tin bóng đá tối 137 MU chuẩn bị bán đứt Willy Kambwala 3
Aston Villa đưa Amadou Onana vào tầm ngắm

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay cùng lúc 10 cầu thủ

Ngay sau khi trụ hạng thành công, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nói lời chia tay với 10 cầu thủ. Cụ thể là: Ngô Xuân Toàn, Nguyễn Vũ Linh, Đào Tấn Lộc, Nguyễn Xuân Hùng, Dương Văn Kiên, Hồ Sỹ Sâm, Bùi Văn Đức cùng 3 ngoại binh Bruno Ramires, Diallo Abdoulaye và Prince Ibara.

Như vậy, gần một đội hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã rời đội bóng này. Cộng với nhóm cầu thủ bị cấm thi đấu hồi giữa mùa do sử dụng chất cấm, lực lượng vốn đã mỏng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại càng thêm mỏng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X