Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/7: MU chốt vụ Lisandro Martinez

Thứ Tư 13/07/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt vụ Lisandro Martinez, Barca "kích nổ" bom tấn 67 triệu euro, Chelsea đạt thỏa thuận với Koulibaly,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 13/7/2022

MU chốt vụ Lisandro Martinez

Theo thông tin độc quyền của chuyên gia Fabrizio Romano, đại diện của MU sẽ gặp Ajax vào hôm nay để chốt thỏa thuận chuyển nhượng Lisandro Martinez. Các chi tiết về mức giá, phụ phí sẽ được đôi bên thống nhất trong ít giờ tới. 

Trước đó Ajax đã từ chối đề nghị gần nhất của MU trị giá 50 triệu euro cho Lisandro, song họ vẫn chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán vì bản thân ngôi sao người Argentina đã lên tiếng yêu cầu được ra đi.

Lisandro Martinez
Đại diện MU sẽ gặp Ajax hôm nay để chốt thương vụ Lisandro Martinez

Barca "kích nổ" bom tấn 67 triệu euro

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca và Leeds United đã đạt thỏa thuận về thương vụ Raphinha. Ngôi sao 25 tuổi sẽ chuyển đến đầu quân cho Barca trong một thương vụ trị giá 67 triệu euro, trong đó phí cố định chiếm 58 triệu euro.

Tại đây, Raphinha sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ cũng như hợp đồng, Barca sẽ đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này.

PSG muốn thanh lý 11 cầu thủ

Theo Le Parisien, nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG đang có kế hoạch đẩy 11 cầu thủ với tổng giá trị lên gần 300 triệu USD ngay trong hè 2022. Danh sách này gồm: Mauro Icardi, Georginio Wijnaldum, Leandro Paredes, Thilo Kehrer, Julian Draxler, Abdou Diallo, Ander Herrera, Danilo Pereira, , Eric Junior Dina Ebimbe, Idrissa Gueye và Layvin Kurzawa.

11 cầu thủ kể trên từng khiến PSG tốn 285 triệu USD phí chuyển nhượng. Việc thanh lý họ vừa giúp đội tinh giản lực lượng, giảm tải cho quỹ lương và thu hồi phần nào tiền vốn. Điều bất ngờ là ngôi sao Neymar không xuất hiện trong danh sách cần thanh lý của PSG, dù được đồn đoán rạn nứt quan hệ với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. 

Reece James cam kết với Chelsea

Chia sẻ trên BBC Sport, Reece James khẳng định anh muốn ở lại Chelsea càng lâu càng tốt. Reece James là người hâm mộ Chelsea và trưởng thành từ học viện của CLB. Vì vậy, anh không có kế hoạch ra đi trong tương lai gần.

Bản hợp đồng của ngôi sao người Anh với The Blues vẫn còn thời hạn tới ngày 30/6/2025. Trong sự nghiệp thi đấu, Reece James đã ra sân 123 trận cho đội 1 Chelsea và có được 8 bàn thắng.

MU sắp chia tay Tuanzebe

Theo Manchester Eveningnews, Tuanzebe đã ở lại khách sạn tại Bangkok thay vì cùng thầy trò Erik ten Hag bay sang Australia ngay tối qua để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Melbourne Victory vào ngày 15/7.

Được biết trung vệ người Anh đang đợi chuyến bay quay trở lại Manchester để giải quyết chuyện cá nhân. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiến hành đàm phán gia nhập một đội bóng khác trong mùa hè này.

Chelsea sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Koulibaly

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Matthijs de Ligt, Chelsea nhanh chóng tiến hành thương thảo với Napoli về trung vệ Kalidou Koulibaly. Ông chủ Todd Boehly được cho là đã nói chuyện với người đại diện của Koulibaly hôm thứ Hai 11/7 vừa qua.

Koulibaly hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Napoli. Do đó, đội bóng nước Ý muốn thu lại một chút tiền chuyển nhượng nhằm tránh việc mất trắng anh vào mùa Hè tới. Koulibaly nếu gia nhập Chelsea, anh sẽ thi đấu cùng Edouard Mendy, người đồng đội trên tuyển Senegal.

Samuel Umtiti kiểm tra y tế thất bại

Theo Sport3, Samuel Umtiti đã kiểm tra y tế thất bại tại Stade Rennais và CLB này lập tức loại trừ khả năng ký hợp đồng với. Trung vệ người Pháp vẫn còn hợp đồng đến năm 2026 với Barcelona nhưng được tự do tìm kiếm CLB mới trong thời gian qua.

Từ chỗ là một tài năng và cũng là trụ cột của bóng đá Pháp, phong độ thi đấu của Samuel Umtiti đã tụt dốc nghiêm trọng vì chấn thương đầu gối. Trong hai mùa giải gần đây, trung vệ người Pháp mới chỉ thi đấu 17 trận cho Barca.

MU và Barca chốt xong vụ De Jong

Cách đây ít giờ, đài TV3 đã xác nhận thỏa thuận mua bán giữa MU và Barca cho tiền vệ Frenkie de Jong đã hoàn tất. Mức giá của thương vụ này sẽ là 55 triệu bảng, cộng với phụ phí, tổng giá trị của thương vụ có thể lên tới 72 triệu bảng.

Về phản ứng của De Jong, hiện tại cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào liên quan tới tương lai của mình.

Juventus sẵn sàng bán De Ligt

Sau giám đốc Maurizio Arrivabene, đến lượt HLV Juventus - Max Allegri khẳng định CLB này sẵn sàng bán De Ligt nếu trung vệ người Hà Lan nằng nặc đòi đi. Mối quan hệ giữa De Ligt và Juventus trở nên căng thẳng sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Trước đó theo nguồn tin của Sport1, trung vệ Matthijs de Ligt đã đạt được thỏa thuận miệng gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Việc còn lại chỉ là cuộc đàm phán về phí chuyển nhượng giữa Hùm xám và BLĐ Juventus.

Điểm tin sáng 13/7: PSG không hứng thú với RonaldoĐiểm tin sáng 13/7: PSG không hứng thú với Ronaldo
PSG không có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 13/7/2022 của Bongda24h.vn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X