Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chốt mục tiêu thay Casemiro

Thứ Tư 13/03/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt mục tiêu thay Casemiro, Arsenal xác định tiền đạo mục tiêu số 1, Pep nhắm tiền vệ 100 triệu euro...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 13/3/2024.

MU chốt mục tiêu thay Casemiro

Theo Fichajes, huấn luyện viên Erik ten Hag đã yêu cầu Man United ký hợp đồng với tiền vệ Youssouf Fofana của AS Monaco để thay thế Casemiro. Tiền vệ người Pháp được định giá vào khoảng 30 triệu euro. 

Fofana gây ấn tượng bởi khả năng phòng ngự xuất sắc. Anh thắng trong 4,7 pha tranh chấp tay đôi mỗi trận đấu, số lần thu hồi bóng trung bình 7,4, tỷ lệ qua người thành công là 58%. Tuy nhiên, khả năng chuyền bóng của Fofana có phần hạn chế.  Đây là điều mà Man United phải đặc biệt cân nhắc khi chiêu mộ cựu cầu thủ Strasbourg.

Điểm tin bóng đá tối 133 MU chốt mục tiêu thay Casemiro 1
MU đưa Youssouf Fofana của Monaco vào tầm ngắm

Arsenal xác định tiền đạo mục tiêu số 1

Theo Football 365, đội chủ sân Emirates sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ chân sút khuấy đảo giải VĐQG Bồ Đào Nha - Viktor Gyokeres. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 33 bàn thắng sau 37 lần ra sân mùa này, đồng thời anh cũng đóng góp thêm 12 đường kiến tạo. 

Được biết ban tuyển trạch Arsenal cũng theo dõi Gyokeres từ lâu. Vì vậy, họ dự định sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Pep nhắm tiền vệ 100 triệu euro

Theo Football Transfers, thuyền trưởng The Citizens đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Bruno Guimaraes bên phía Newcastle United. 

Kể từ khi đặt chân đến Premier League, ngôi sao người Brazil đã sớm chứng minh bản thân bằng những màn trình diễn mạnh mẽ. Ngoài khả năng tranh chấp, cựu cầu thủ Lyon cũng có thể đảm nhận vai trò luân chuyển bóng nhờ nhãn quan chiến thuật tốt.

Chelsea đẩy nhanh mua Osimhen

Chelsea đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Napoli về thương vụ chuyển nhượng chân sút Victor Osimhen. Người đại diện Roberto Calenda gần đây xác nhận sự quan tâm từ Premier League. 

Riêng chân sút 25 tuổi tâm sự với người thân rằng anh thích Chelsea hơn các CLB khác. The Blues cần một tiền đạo chủ lực trong bối cảnh hàng công thi đấu chưa đạt yêu cầu. Mức giá của thương vụ này có thể phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh.

Barca nhắm cái tên hot thay Xavi

Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đã điền tên Simone Inzaghi vào danh sách ứng cử viên tiềm năng thay thế Xavi Hernandez sau mùa giải này. Nhà cầm quân người Ý đang trải qua một mùa giải thành công cùng Nerazzurri. 

Dưới sự dẫn dắt của ông, nửa xanh thành Milan hoàn toàn thống trị cuộc đua tại Serie A, họ cũng đứng trước cơ hội lọt vào vòng tứ kết Champions League sau khi đánh bại Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8.

Man United đổi Sancho lấy 3 ngôi sao Dortmund 

Theo thông tin từ Bild, CLB Manchester United đang lên kế hoạch trao đổi tiền đạo Jadon Sancho với 3 cầu thủ của Borussia Dortmund. Quỷ đỏ không còn muốn giữ cầu thủ này. 

Do đó, phía MU sẽ tìm cách trao đổi Sancho với 3 ngôi sao khác của Dortmund nhằm tối ưu lợi nhuận kiếm được từ thương vụ này. Bộ đôi hậu vệ Nico Schlotterbeck và Julian Ryerson cũng như tiền đạo trẻ đang lên trong thời gian gần đây Karim Adeyemi đang được Man Utd nhắm tới.

Lộ diện đội bóng đang mời gọi Mourinho

Theo Calcio Mercato, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã liên hệ HLV Jose Mourinho. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kì hi vọng Special One sẽ đồng ý nhờ một số ngôi sao dày dạn kinh nghiệm trong đội hình như Edin Dzeko hay Leonardo Bonucci. Hiện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang thất nghiệp sau khi bị Roma sa thải hôm 16/1 vừa qua.

Điểm tin tối 12/3: Barca không có ý định chiêu mộ GreenwoodĐiểm tin tối 12/3: Barca không có ý định chiêu mộ Greenwood
Barca không có ý định chiêu mộ Mason Greenwood trong mùa hè tới và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 12/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X