Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/1: Rangnick chê bai Ten Hag ở vụ Sancho

Thứ Bảy 13/01/2024 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick chê bai Ten Hag ở vụ Sancho, Roma ra tối hậu thư cho Jose Mourinho là những tin tức đáng chú ý tối 13/1.

Lingard chia tay người đại diện

Jesse Lingard đã hủy hợp tác với người đại diện của mình. Cầu thủ 31 tuổi chưa tìm được câu lạc bộ nào kể từ khi rời khỏi Nottingham Forest trong khi nguyện vọng của Lingard là được chơi bóng thường xuyên.

Roma ra tối hậu thư cho Jose Mourinho

Công việc của Jose Mourinho đang gặp khó khăn. Ông sẽ được trao thêm 30 ngày để giúp cải thiện tình hình ở Roma hoặc bị sa thải.

Rangnick chê bai Ten Hag ở vụ Sancho

Sancho dang co mau thuan voi HLV Erik ten Hag
Điểm tin bóng đá tối 13/1: Rangnick chê bai Ten Hag ở vụ Sancho

Ralf Rangnick khẳng định ông không có vấn đề kỷ luật với Jadon Sancho trong thời gian làm việc ở Man United. “Trong 6 tháng tôi làm việc với Sancho, không có vấn đề kỷ luật nào cả. Trái lại là đằng khác. Cậu ấy là một chàng trai bình tĩnh và dễ chịu”.

Burnley chiêu mộ sao Chelsea

Burnley xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo David Datro Fofana từ Chelsea theo dạng mượn đến hết mùa giải. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là tân binh đầu tiên của Burnley ở kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

Arsenal nhận cú hích vụ Douglas Luiz

Arsenal đang có cơ hội tốt để chiêu mộ Douglas Luiz từ Aston Villa. Hiện tại, Villa đang phải đối phó với Luật công bằng tài chính và có thể phải chia tay Luiz.

Chelsea nhắm 4 mục tiêu ở vị trí tiền đạo

Chelsea đã ra danh sách 4 mục tiêu ở vị trí tiền đạo, bao gồm Evan Ferguson của Brighton, Victor Osimhen của Napoli, Victor Boniface của Bayer Leverkusen và Ivan Toney của Brentford.

Đội bóng Croatia nhắm Ivan Perisic

Hajduk Split muốn chiêu mộ Ivan Perisic từ Tottenham. Hai bên đang đàm phán về một thương vụ trong tháng Một. Perisic đang hồi phục từ chấn thương ACL. Dù vậy, Perisic vẫn cần thêm một thời gian nữa để bình phục chấn thương.

Thiago Silva không gia hạn với Chelsea

Thiago Silva đang tiến gần 6 tháng hợp đồng cuối cùng ở Chelsea. HLV Pochettino khẳng định hai bên không thảo luận về việc gia hạn hợp đồng.

Emery cho phép 2 cầu thủ rời Villa

HLV Unai Emery khẳng định Bertrand Traore và Callum Chambers được phép rời khỏi Aston Villa trong tháng Một.

Real Madrid chiêu mộ thần đồng 19 tuổi

Real Madrid đang chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Jeremy de Leon. Đây là cầu thủ 19 tuổi người Puerto Rico. Anh gây được chú ý khi gia nhập đội hạng 3 Castellon năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X