Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/9: Tương lai Jadon Sancho tại MU được chốt

Thứ Ba 12/09/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Jadon Sancho được chốt, Arsenal chiêu mộ sao Serie A, Liverpool gây sốc với Vinicius... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 12/9/2023.

Tương lai Jadon Sancho tại MU được chốt

Tờ Daily Star cho biết, sau khi công khai ‘đấu’ thầy, Jadon Sancho đã gặp Erik ten Hag để làm rõ hơn về tương lai của mình tại MU. Tuy nhiên hai bên đã không thể "giải quyết" được những mâu thuẫn. 

Do đó, ngôi sao 23 tuổi sẽ tìm lối thoát khỏi Nhà hát của những giấc mơ, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Sancho có thể đến bến đỗ mới theo dạng cho mượn, trước khi rời MU vĩnh viễn vào hè năm sau.

Điểm tin bóng đá tối 129 Tương lai Jadon Sancho tại MU được chốt 1
Jadon Sancho có thể sẽ được MU đem cho mượn vào tháng 1 năm sau.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ họng pháo Serie A 

Theo tờ Goal, CLB Arsenal có thể tái khởi động thương vụ Dusan Vlahovic. Pháo thủ từng có kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo người Serbia vào tháng 1 năm 2022. Thời điểm bấy giờ, Vlahovic khoác áo CLB Fiorentina. Song, sau cùng Vlahovic gia nhập Juventus. HLV Mikel Arteta vẫn rất kết Vlahovic và chưa từ bỏ thương vụ này. Mức giá chuyển nhượng của chân sút này không hề rẻ, trên 70 triệu euro. 

Chelsea bí mật đạt thỏa thuận chiêu mộ Osimhen

Theo Football Transfers, Chelsea đưa Victor Osimhen vào danh sách mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Chelsea được cho là đạt thỏa thuận với Osimhen, đó là lý do tại sao The Blues cảm thấy hài lòng khi chỉ bổ sung tân binh Nicolas Jackson ở tuyến trên trong phiên chợ hè. Dù vậy, chắc chắn đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiêu tốn một số tiền khổng lồ để thuyết phục Napoli nhả người. 

Liverpool gây sốc với Vinicius

Theo tờ The Athletic, đội chủ sân Anfield đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao người Brazil để thay Mohamed Salah. Ngôi sao người Brazil đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua và lọt vào top những chân chạy cánh hay nhất thế giới. Tuy nhiên The Athletic cũng nhấn mạnh rằng, việc chiêu mộ Vinicius là điều vô cùng khó khăn bởi anh giữ vai trò chủ chốt nơi đội hình Real. 

MU cân nhắc để Martial đi theo dạng 0 đồng

Theo truyền thông Anh, phía Man Utd có thể để tiền đạo Anthony Martial ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024. Sau 8 năm thuộc biên chế MU, vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên Martial từng bị đẩy đến Sevilla theo dạng cho mượn vào tháng 1/2022. 

Tuy nhiên anh đã gây thất vọng ở đội bóng thành Seville (ghi 1 bàn sau 12 trận), và bị trả lại Old Trafford ở mùa giải 2022-23. Ở mùa giải trước, tuyển thủ người Pháp chỉ ghi 9 bàn trên mọi mặt trận. Sang mùa giải này, Martial ra sân đá 3 trận tại Premier League với tổng thời gian thi đấu là 132 phút nhưng chưa ghi bàn.

Bị đối xử tệ, Leonardo Bonucci kiện Juventus

Cho rằng mình bị Juventus đối xử tệ dẫn đến tổn hại về hình ảnh và nghề nghiệp, Bonucci đã quyết định khởi kiện đội bóng cũ. Được biết hai luật sư của Bonucci là Antonio Conte và Gabriele Zuccheretti sẽ tiến hành những thủ tục cuối cùng để đưa Lão bà ra toà.

Từ hi trở lại Juventus sau mùa 2022-23, Bonucci không được luyện tập với đội một. Tệ hơn, lão tướng người Italia không được phép tiếp cận đầy đủ các thiết bị luyện tập và cơ sở vật chất dành cho các cầu thủ đội 1 (phòng tập, bể bơi và hệ thống nhà hàng…).

Lukaku ngăn cản Jeremy Doku đến Chelsea

Ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Jeremy Doku đã chuyển đến Man City từ Rennes với mức giá khoảng 55 triệu bảng. Ít ai biết rằng, khi mới 15 tuổi và đang khoác áo Anderlecht, Doku đã được nhiều đội bóng Premier League để mắt, và một trong số đó là Chelsea.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ Anderlecht, ông Jean Kindermans, Romelu Lukaku đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn cản thương vụ Jeremy Doku gia nhập Chelsea. Vị này cho biết: "Tôi vẫn còn giữ đoạn video trên điện thoại của mình. Bạn sẽ thấy Lukaku Romelu đưa ra lời khuyên cho gia đình Doku. Anh ấy đã nói rằng Doku sẽ rất ổn nếu ở lại Anderlecht một thời gian nữa".

Số 10 của Messi ở Barca sắp có chủ mới

Sau khi Messi chia tay Barca, Ansu Fati đã tiếp quản chiếc áo số 10 của El Pulga. Tuy nhiên, tiền đạo 20 tuổi đã rời Nou Camp để gia nhập Brighton dưới dạng cho mượn ở mùa hè vừa qua.

Theo tiết lộ của tờ El Nacional, nhà tài trợ áo đấu của Barca, Nike đã gây áp lực buộc Gã khổng lồ xứ Catalan phải ‘tống khứ’ Fati. Hãng đồ thể thao Mỹ này đã gợi chiếc áo số 10 sẽ thuộc về tài năng trẻ Lamine Yamal. Tuy vậy, cuối cùng Barca và Nike đã đạt thỏa thuận trao chiếc áo này sẽ thuộc về Vitor Roque.

Hồi tháng 7 vừa qua, Barca đã thông báo kí hợp đồng với Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Mức giá của thương vụ này khoảng 35 triệu euro. Hợp đồng của Roque với Barca có thời hạn đến hết mùa giải 2030-31. Tuy nhiên, do giới hạn quỹ lương, Barca chỉ có thể chính thức đón thần đồng 18 tuổi này vào tháng 1/2024. 

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Cầu thủ lọt tầm ngắm HLV Ten Hag đánh tiếng để tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 12/9: Cầu thủ lọt tầm ngắm HLV Ten Hag đánh tiếng để tới MU
Cầu thủ 'bật đèn xanh' để tới MU, Arsenal tìm người thay Timber, Chelsea méo mặt vì Lavia... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X