Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/9: Arteta ký hợp đồng mới với Arsenal

Thứ Năm 12/09/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta ký hợp đồng mới với Arsenal, Mbappe thất bại trong việc đòi PSG trả nợ là những tin tức đáng chú ý tối 12/9.

Arteta ký hợp đồng mới với Arsenal

Mikel Arteta len tieng ve kha nang Arsenal mua them tien dao
Arteta ký hợp đồng mới với Arsenal, Mbappe thất bại trong việc đòi PSG trả nợ là những tin tức đáng chú ý tối 12/9.

HLV Mikel Arteta đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Arsenal để ở lại tới năm 2027. Chiến lược gia 42 tuổi đã dẫn dắt Arsenal từ năm 2019, mang về nhiều thành công cho câu lạc bộ.

Ronaldo kêu gọi MU cải tổ mạnh mẽ

Cristiano Ronaldo khẳng định Man United cần phải xây dựng lại mọi thứ với chủ sở hữu mới là Sir Jim Ratcliffe. “Theo quan điểm của tôi, Man United cần phải xây dựng lại mọi thứ. HLV nói rằng họ không thể cạnh tranh Premier League và Champions League. Là một HLV của Man United, bạn không thể nói như vậy. Có thể chúng ta không có tiềm năng đó, nhưng không thể nói vậy. Chúng ta luôn phải cố gắng”.

Mbappe thất bại trong việc đòi PSG trả nợ

Kylian Mbappe không thể yêu cầu đội bóng cũ PSG trả 46,5 triệu Bảng theo lời anh là tiền lương thưởng còn thiếu. Ủy ban pháp lý của giải đấu tại Pháp ra phán quyết rằng cầu thủ 25 tuổi nên hòa giải với câu lạc bộ về vấn đề này.

Fofana muốn rời Chelsea

Hậu vệ Wesley Fofana đang cân nhắc rời khỏi Chelsea sau khi thảo luận với giám đốc thể thao của Marseille là Medhi Benatia. “Tôi chưa bao giờ giấu giếm. Marseille là thành phố của tôi, câu lạc bộ của tôi. Chúng ta sẽ xem liệu tôi có thi đấu ở Marseille trong vài năm tới hay sẽ ở Chelsea đến hết sự nghiệp”.

Lunin chuẩn bị ký hợp đồng với Real

Thủ môn Andriy Lunin đã đạt thỏa thuận về hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Lunin có thời hạn đến hè năm sau, nhưng anh có thể sẽ ký vào hợp đồng ở lại Real Madrid đến năm 2028.

Thương vụ Sergio Ramos tới Botafogo đổ bể

Sergio Ramos được cho là đang chờ đợi những lời đề nghị từ MLS sau khi thương vụ chuyển tới Botafogo đổ bể. Trung vệ người Tây Ban Nha vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Sevilla.

Raphinha từ chối Saudi Arabia để ở lại Barca

Raphinha đã từ chối lời đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia để ở lại Barca. Đầu mùa giải này, cầu thủ người Brazil đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

FA nhắm Pep Guardiola cho vị trí HLV tuyển Anh

FA đã chuẩn bị một danh sách những HLV có thể dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong vài tháng tới. Pep Guardiola là một trong số những HLV nước ngoài có tên trong danh sách này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X