Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/7: MU tự tin có thể thuyết phục Ronaldo ở lại

Thứ Ba 12/07/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tự tin có thể thuyết phục Ronaldo ở lại, Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Slonina là những tin tức đáng chú ý tối 12/7.

Lewandowski trở lại Bayern

Robert Lewandowski đã có mặt tại trung tâm tập luyện của Bayern Munich để kiểm tra y tế trước mùa giải. Dù vậy, cầu thủ người Ba Lan vẫn muốn rời nước Đức để cập bến Barcelona.

Mancini gia hạn với Roma

Gianluca Mancini đã gia hạn thêm 5 năm với AS Roma. Hợp đồng mới sẽ giữ chân cầu thủ này tới năm 2027.

MU tự tin có thể thuyết phục Ronaldo ở lại

ronaldo
Điểm tin bóng đá tối 12/7: MU tự tin có thể thuyết phục Ronaldo ở lại

CEO Richard Arnold đang làm việc để thuyết phục Ronaldo từ bỏ yêu cầu rời câu lạc bộ. MU đang cố gắng thuyết phục Ronaldo ở lại sau khi cầu thủ người Bồ bày tỏ mong muốn rời đi để tham dự Champions League. Hai bên không có thù hận gì và phía Ronaldo cũng tỏ ra chuyên nghiệp nên MU muốn mở một buổi đàm phán để thuyết phục cầu thủ này ở lại.

Sevilla nhắm sao Tottenham

Sevilla muốn đưa Sergio Reguilon trở lại Tây Ban Nha. Hai bên đan có những cuộc đàm phán tích cực về một bản hợp đồng cho mượn. Reguilon không gây được ấn tượng với Conte và vắng mặt trong chuyến du đấu Hàn Quốc của Spurs hè này.

MU tái quan tâm Dembele

Man United đang chuẩn bị trở lại thương vụ Moussa Dembele sau những nghi ngờ về tương lai của Cristiano Ronaldo. Cựu tiền đạo Celtic từng được liên hệ với MU trong quá khứ. Và “Quỷ đỏ” tin rằng mùa hè này là thời điểm phù hợp cho một thương vụ chuyển nhượng.

MU tìm kiếm đột phá trong thương vụ De Jong

Các quan chức Man United sẽ bay tới Barcelona để tìm kiếm một bước đột phá trong thương vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong. Thương vụ này vẫn chưa tiến gần tới giai đoạn hoàn tất. Nhưng MU vẫn tự tin sẽ có được ngôi sao người Hà Lan và hy vọng những buổi đàm phán tiếp theo sẽ mang lại kết quả tích cực hơn.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Slonina

Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với thủ môn Gabriel Slonina của Chicago Fire. The Blues sẽ có cầu thủ này với mức giá 10 triệu Bảng chưa kể điều khoản phụ. Dự kiến, Slonina sẽ tiếp tục ở lại Chicago thi đấu theo dạng cho mượn.

Inter chia tay Vidal

Trang chủ Inter xác nhận hủy hợp đồng với Arturo Vidal. Thông báo của đội bóng này cho biết: “FC Internazionale Milano công bố rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận hủy hợp đồng với tiền vệ người Chile Arturo Vidal. Câu lạc bộ muốn cảm ơn Vidal vì 2 năm thi đấu ở Nerazzurri, quãng thời gian mà chúng tôi đã chinh phục được 3 danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X