Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/6: HLV Ten Hag nhắm cặp sao người Pháp cho MU

Thứ Tư 12/06/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag nhắm cặp sao người Pháp cho MU, Arsenal muốn bán hai hậu vệ, Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ hai... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 12/6/2024.

HLV Ten Hag muốn MU cặp sao người Pháp

Sau sự ra đi của Raphael Varane, CLB Man United lúc này đang rất muốn chiêu mộ một hậu vệ mới giàu kinh nghiệm. Và theo TEAMtalk, hậu vệ người Pháp Jean-Clair Todibo lúc này đang nằm trong số những mục tiêu hàng đầu của 'Quỷ đỏ'. Ngoài ra một cái tên khác được cả Man United và Ten Hag đánh giá cao, Leny Yoro, đồng hương của Todibo.

Erik ten Hag the hien quyet tam lon truoc tran gap Man City
HLV Erik ten Hag muốn MU mua Todibo và Leny Yoro.

Arsenal muốn bán hai hậu vệ

Trong một tiết lộ gần đây, tờ Tbrfootball cho biết Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney có khả năng cùng rời Arsenal trong mùa hè này.

Kieran Tierney là người từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal. Mùa giải vừa qua, anh được cho mượn đến Real Sociedad và cũng thừa nhận khó chen chân vào đội hình xuất phát Pháo thủ mùa tới. Trong khi đó, Oleksandr Zinchenko hay dính chấn thương và xuống phong độ khá nhiều so với giai đoạn đầu gia nhập Pháo thủ.

Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ hai

Truyền thông Anh bất ngờ loan tin, Chelsea nhanh chóng đạt thỏa thuận với Jhon Duran của Aston Villa khi các thương vụ Benjamin Sesko, Ivan Toney hay Victor Osimhen không khả thi. Dù vậy, vấn đề gây sốc nhất là Chelsea chấp nhận bỏ ra 50 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này. 

Cần biết rằng Duran mới chỉ đá chính 3 trận kể từ khi gia nhập Aston Villa vào tháng 1/2023 và rõ ràng không được HLV Unai Emery ưa chuộng. Kể từ khi tới xứ sở sương mù, Duran ra sân tổng cộng 35 trận và ghi vỏn vẹn 5 bàn. Thành tích này rõ ràng không quá nổi bật đối với cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo.

Benjamin Sesko gia hạn với RB Leipzig

BLĐ đội bóng RB Leipzig mới đây đã thông báo rằng họ và Benjamin Sesko đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2029.

Ở Bundesliga mùa giải vừa qua, Sesko ra sân 1532 phút và bỏ túi 14 bàn thắng, kèm theo 2 kiến tạo. Anh là mẫu tiền đạo cao lớn, giỏi không chiến và rõ ràng khá thích hợp để đến Premier League chơi bóng.

AC Milan sắp có HLV mới

Theo nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan chuẩn bị HLV Paulo Fonseca ngồi vào chiếc ghế nóng tại San Siro, thay thế cho HLV HLV Stefano Pioli đã đồng hành cùng đội bóng thành Milan trong suốt 5 năm qua.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan sẽ ký hợp đồng với HLV Paulo Fonseca đến tháng 6 năm 2026 với mức lương ban đầu 2,5 triệu euro và có thể gia hạn thêm tùy vào thành tích làm việc.

Arsenal rộng cửa chiêu mộ Andriy Lunin 

Theo Cadena COPE, thủ thành 25 tuổi Andriy Lunin được cho là muốn rời khỏi Real Madrid vì mối quan hệ không tốt với Ancelotti. Vào lúc này Lunin chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội mới. Nếu tới Arsenal trong hè năm nay, Lunin có thể cạnh tranh suất bắt chính với David Raya tại sân Emirates.

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU chốt 'số 9' mới Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU chốt 'số 9' mới
MU chốt 'số 9' mới, Arsenal chốt phương án thay thế Sesko, Luis Diaz cam kết với Liverpool... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 12/6/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X