Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/10: Vitor Roque sẽ gia nhập Barca vào tháng 1

Thứ Năm 12/10/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roque sẽ gia nhập Barca vào tháng 1, Camavinga ký hợp đồng mới với Real Madrid là những tin tức đáng chú ý tối 12/10.

Roque sẽ gia nhập Barca vào tháng 1

Vitor Roque
Điểm tin bóng đá tối 12/10: Vitor Roque sẽ gia nhập Barca vào tháng 1

Người đại diện của Vitor Roque xác nhận cầu thủ này sẽ gia nhập Barca vào tháng 1. “Mọi thứ đã sẵn sàng để Vitor Roque gia nhập Barcelona vào tháng 1 năm 2024. Mọi thứ đã được thống nhất với các câu lạc bộ và cầu thủ”.

Camavinga ký hợp đồng mới với Real Madrid

Hợp đồng mới của Eduardo Camavinga với Real Madrid sẽ có thời hạn tới tháng 6 năm 2029, không phải 2028 như tin đồn ban đầu. Mức lương của Camavinga sẽ được cải thiện và điều khoản phá vỡ trị giá 1 tỷ Euro được thêm vào hợp đồng.

Barca nỗ lực chiêu mộ Dani Olmo

Ngôi sao tấn công Dani Olmo của Leipzig đang được liên hệ gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Hợp đồng của Olmo có điều khoản phá vỡ trị giá khoảng 60 đến 65 triệu Euro. Điều khoản này sẽ được kích hoạt ở kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.

Bayern không ký hợp đồng với Jerome Boateng

Điều này được chủ tịch Uli Hoeness của Bayern xác nhận: “Chúng tôi sẽ không ký kết với cậu ấy. Điều này rất vô lý vì chỉ còn 8 trận đấu. Tôi có nghe rằng ban lãnh đạo của chúng tôi muốn đem về một hậu vệ khác vào mùa đông, trung vệ hoặc hậu vệ phải”.

Real ký hợp đồng với Valverde

Real Madrid đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn tới năm 2028 cho Federico Valverde. Điều khoản phá vỡ ở hợp đồng này là 1 tỷ Euro. Hai bên đã đạt được sự thống nhất và việc công bố sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Cựu HLV PSG gia nhập Al Duhail

Cựu HLV PSG và Lille là Christophe Galtier đã trở thành tân HLV của Al Duhail. Việc ký kết và công bố đã chính thức hoàn tất.

Verratti tiết lộ lý do rời PSG

Verratti cho biết: “Tôi nói chuyện với Luis Enrique và ông ấy nói rằng tôi không phải một phần trong kế hoạch. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, tôi tôn trọng điều đó. Ông ấy nói rằng ông ấy muốn thay đổi, rằng tôi đã ở PSG nhiều năm và ông ấy muốn gì đó mới mẻ. Với tôi, mọi thứ không bao giờ xảy ra một cách tình cờ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X