Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/9: Liverpool đón tin dữ từ Harvey Elliot

Thứ Tư 11/09/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool lo lắng với Harvey Elliot, hé lộ chấn thương của Martin Odegaard, vua phá lưới V.League 2023/2024 có tên mới là một số tin bóng đá tối 11/9.

Harvey Elliot chấn thương

Theo thông tin từ Paul Joyce - một nguồn tin uy tín về Liverpool, Harvey Elliot đã dính chấn thương gãy xương bàn chân. Cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài tới ít nhất cuối tháng 10.

Cầu thủ sinh năm 2003 sẽ là ca chấn thương thứ hai của Liverpool lúc này. Trước đó, Curtis Jones cũng gặp vấn đề về cơ bắp và chưa hẹn ngày trở lại.

Điểm tin bóng đá tối 119 Liverpool đón tin dữ từ Harvey Elliot 1
 Harvey Elliott sẽ vắng mặt tới tháng 10

Tuy vậy, vấn đề của Harvey Elliot có thể không quá ảnh hưởng tới phong độ của Liverpool. Bởi lẽ cầu thủ này chỉ sắm vai kép phụ tại sân Anfield.

Rafaelson có tên mới ở mùa giải 2024/2025

Vua phá lưới V.League 2023/2024, Rafaelson Fernandes đã hoàn tất các thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Theo thông tin được cập nhật trên trang chủ VPF, tiền đạo gốc Brazil được CLB Nam Định đăng ký với tên Nguyễn Xuân Son ở mùa giải V.League 2024/2025.

Như vậy, Rafaelson giờ đây sẽ được tính là nội binh của CLB Nam Định. Điều đó đồng nghĩa với việc nhà đương kim vô địch V.League có thể đăng ký thêm một ngoại binh khác cho đội bóng.

Điểm tin bóng đá tối 119 Liverpool đón tin dữ từ Harvey Elliot 2
Rafaelson sẽ mang tên Nguyễn Xuân Son từ mùa giải tới

Tình hình chấn thương của Martin Odegaard 

Ở trận đấu mới đây cùng ĐT Na Uy, tiền vệ Martin Odegaard đã dính chấn thương phức tạp. Theo xác nhận từ bác sĩ của ĐT Na Uy, cầu thủ này bị rạn xương mắt cá và đang phải dùng nạng để di chuyển.

Thông tin mới nhất từ ĐT Na Uy cho biết: "Những chấn thương kiểu này sẽ mất tối thiểu 3 tuần để hồi phục. Chúng tôi đang tiến hành chụp chiếu vết thương, hy vọng sẽ không có bất cứ phần xương nào bị gãy."

Emiliano Martinez bị chỉ trích

Sau trận thua của Argentina trước Colombia, thủ môn Emiliano Martinez đã có hành động đáng lên án. Theo đó, thủ thành này cố tình tác động lên máy quay của truyền hình.

Người gác đền của ĐT Argentina chưa lên tiếng sau hành vi trên. Nhưng Dibu Martinez đã nhận về không ít chỉ trích về sự thiếu kiểm soát. 

Emi Martinez không giấu được sự tức giận sau trận thua Colombia. Tuy vậy, hành động xấu xí với đội ngũ truyền thông như vậy là khó có thể chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X