Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/8: MU trả tiền để bán Wan-Bissaka cho West Ham

Chủ Nhật 11/08/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trả tiền để bán Wan-Bissaka, Man United chuẩn bị ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes là những tin tức đáng chú ý tối 11/8.

MU trả tiền để bán Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka sap cap ben West Ham
Điểm tin bóng đá tối 11/8: MU trả tiền để bán Wan-Bissaka cho West Ham

Man United sẽ trả tiền để đẩy Wan-Bissaka tới West Ham. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang hưởng lương 90,000 Bảng/tuần ở Old Trafford. West Ham không muốn trả mức lương này, nhưng MU đã chi 5,6 triệu Bảng bù đắp để thương vụ có thể diễn ra.

Jonathan Tah vẫn muốn đến Bayern Munich

Jonathan Tah vẫn quyết tâm chuyển đến Bayern Munich hè này. “Hùm xám” cũng cân nhắc thương vụ này sau khi đồng ý bán De Ligt đến Man United.

Man United chuẩn bị ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes

Các bên đều đang nỗ lực thực hiện thương vụ này. Hợp đồng mới dự kiến sẽ có thời hạn tới năm 2027 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Napoli vẫn muốn có Lukaku

Napoli vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ Romelu Lukaku. Chelsea muốn 43 triệu Euro nhưng Napoli chỉ sẵn sàng chi 30 triệu Euro. Cầu thủ người Bỉ vẫn đang là mục tiêu được ưu tiên của HLV Antonio Conte.

MU nhắm sao Brighton

Man United muốn chiêu mộ ngôi sao Evan Ferguson của Brighton sau khi các ngôi sao tấn công thể hiện thất vọng ở trận Siêu cúp Anh. “Quỷ đỏ” có thể gửi đề nghị trị giá 50 triệu Bảng ở thương vụ này.

Ivan Toney được các câu lạc bộ Saudi quan tâm

Ivan Toney nhận được những lời đề nghị từ Saudi Pro League. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa quyết định về tương lai.

Fulham nhắm sao Aston Villa

Fulham đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Diego Carlos của Aston Villa. Hai câu lạc bộ vẫn đang đàm phán tích cực.

Emerson Royal chuẩn bị cập bến AC Milan

Hậu vệ biên Emerson Royal chuẩn bị chuyển đến AC Milan từ Tottenham. Cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm.

Oxlade-Chamberlain đến Sheffield United?

Sheffield United đang dự định mượn Oxlade-Chamberlain từ Besiktas. Cầu thủ người Anh muốn trở lại Premier League, nhưng cũng cởi mở với một đội bóng mạnh ở Championship.

Arsenal sẵn sàng bán Nketiah

Arsenal đã sẵn sàng đẩy Eddie Nketiah tới Marseille với một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu Euro. Trước đó, Marseille đã có 2 lời đề nghị gửi tới Arsenal nhưng bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X