Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/7: MU nhắm Bruno Fernandes mới

Thứ Ba 11/07/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm "Bruno Fernandes mới", Arsenal theo đuổi Kyle Walker, Chelsea chia tay cầu thủ thứ 11... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 11/7/2023.

MU nhắm Bruno Fernandes mới

Truyền thông Anh đưa tin, MU đang đàm phán để mua tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina- cầu thủ từng chơi bóng dưới thời HLV Erik ten Hag tại CLB Utrecht. Được biết, ông Ten Hag đánh giá cao Utrecht và tin rằng anh sẽ trở thành "Bruno Fernandes mới" ở MU.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ từng nhận xét về Sofyan Amrabat: "Souf là người điềm tĩnh, kiên cường. Cậu ấy luôn chiến đấu hết mình, dù có vấp phải một hay năm bức tường đi chăng nữa. Ngay cả khi phải chiến đấu cho điều đó trong nhiều tuần, nhiều tháng, cậu ấy không từ bỏ".

MU nang gia mua Sofyan Amrabat
MU đang quan tâm tới tiền vệ Sofyan Amrabat

Arsenal theo đuổi Kyle Walker

Arsenal bất ngờ liên hệ Man City và ra lời đề nghị chiêu mộ Kyle Walker với giá 16 triệu euro, theo nguồn tin từ El Nacional. Trong bối cảnh sẽ chinh chiến tại Champions League, nhiều khả năng Arsenal muốn đưa về một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm để giúp CLB có thể cạnh tranh với những đội bóng lớn. 

Ngoài Walker, El Nacional còn tiết lộ thêm rằng, Arsenal cũng đang để mắt đến tiền đạo trẻ Julian Alvarez. Tuy nhiên thương vụ này có thể sẽ vô cùng phức tạp, bởi HLV Pep Guardiola đang xem Alvarez là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phát triển CLB. 

Mbappe đưa ra quyết định về tương lai ở PSG

Trong tuyên bố mới nhất với truyền thông, Chủ tịch PSG cho biết đội bóng này cho Kylian Mbappe thời hạn 2 tuần để quyết định tương lai. Đồng nghĩa, trước hạn cuối 31/7, Mbappe phải có câu trả lời về việc có gia hạn hợp đồng với PSG hay không.

Tuy nhiên, theo nhà báo Daniel Riolo của RMC Sports- người từng tiết lộ Messi gia nhập PSG vào năm 2021, Mbappe ngay lúc này đã có quyết định của mình. Lựa chọn của Mbappe không thay đổi. Cầu thủ 24 tuổi nhất quyết không gia hạn với PSG, dù CLB có áp dụng hình thức kỷ luật nào đi chăng nữa.

Chelsea chia tay cầu thủ thứ 11

Cụ thể, trang chủ của The Blues xác nhận, David Datro Fofana đã chính thức chuyển đến khoác áo Union Berlin và sẽ thi đấu tại Bundesliga đến hết mùa giải năm sau. Trước đó, tiền đạo trẻ người Bờ Biển Ngà cập bến Stamford Bridge từ Molde trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, nhưng chỉ có được vỏn vẹn 4 lần ra sân cho Chelsea. 

Với sự ra đi của Fofana, Chelsea đã chính thức nói lời chia tay với 11 cầu thủ đội một, không tính đến hai ngôi sao đã hết hạn hợp đồng cho mượn là Joao Felix và Denis Zakaria.

Bayern ra giá chót mua Harry Kane

Tờ Daily Mail cho hay, Bayern Munich chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 cho Kane sau khi bị Tottenham từ chối mức giá 70 triệu euro. Theo nguồn trên, gã khổng lồ bóng đá Đức sẽ tăng thêm 10 triệu euro trong lời đề nghị thứ 2, từ 70 triệu euro lên 80 triệu euro kèm các điều khoản bổ sung. Đây chắc chắn vẫn không phải là con số Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham muốn (ít nhất 100 triệu euro), một khi phải bán Kane.

Real Madrid loại bỏ 2 cầu thủ trong ngày hội quân

Theo Cadena SER (Tây Ban Nha), trong ngày hội quân đầu tiên của Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Carlo Ancelotti đã ra quyết định loại bỏ 2 cầu thủ khỏi đội hình 1. Đó là hậu vệ cánh Alvaro Odriozola và trung vệ Jesus Vallejo. Cả hai cầu thủ này chỉ được sử dụng với tổng thời gian 180 phút trong mùa giải 2022/23. Vì thế, ông Ancelotti đã nói rằng họ nên tìm kiếm bến đỗ mới khi thị trường chuyển nhượng hè vẫn đang còn mở cửa.

Odriozola sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và hiện đang được đội bóng cũ Real Sociedad liên hệ. Trong khi đó, Vallejo chịu ít áp lực hơn bởi hợp đồng của anh với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2025.

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: MU tiến gần tân binh thứ haiĐiểm tin bóng đá sáng 11/7: MU tiến gần tân binh thứ hai
MU tiến gần tân binh thứ hai, Liverpool mua tiền vệ 50 triệu bảng, Tottenham ra đề nghị khó cưỡng cho Kane... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X