Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/6: Arsenal coi như hết cơ hội mua Sesko

Thứ Ba 11/06/2024 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nuối tiếc khi Benjamin Sesko gia hạn với RB Leipzig, ĐT Hà Lan mất thêm một tiền vệ, sự cố hy hữu tại Copa America 2024 là một số tin tức tối 11/6.

Benjamin Sesko gia hạn với RB Leipzig

Arsenal, Chelsea hay MU chắc hẳn đã phải thất vọng khi tiền đạo Benjamin Sesko không rời RB Leipzig hè này. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 2002 đang ở rất gần một bản hợp đồng mới với đội bóng Đức.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, RB Leipzig sẵn sàng trao cho Sesko một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ cao hơn. Đội bóng Đức thể hiện quyết tâm giữ chân Sesko vào lúc này.

Điểm tin bóng đá tối 116 Arsenal coi như hết cơ hội mua Sesko 1
Benjamin Sesko gia hạn với RB Leipzig

Hiện Sesko đang hội quân cùng ĐT Slovenia chuẩn bị cho EURO 2024. Mùa giải vừa rồi, Sesko ghi được 14 bàn trong 31 trận Bundesliga cùng hai bàn trong tám trận đấu ở Champions League mùa giải 2023/24. 

Cầu thủ lỡ hẹn với Copa America vì bố vắng nhà

Sự cố bi hài khiến tiền đạo Moises Paniagua của Bolivia buộc phải ngồi nhà ở Copa America năm nay. Tiền đạo năm nay mới 16 tuổi không thể xin visa nhập cảnh vào Mỹ - chủ nhà của Copa vì thiếu chữ ký của phụ huynh.

Được biết, bố của Moises hiện không ở nhà và không thể hoàn tất thủ tục cần thiết của tiền đạo này. Cầu thủ sinh năm 2007 lỡ cơ hội tham dự kỳ Copa đầu tiên trong sự nghiệp.

Phía LĐBĐ Bolivia cũng đã xác nhận thông tin trên. Moises hiện đang đá cho CLB Always Ready tại giải VĐQG Bolivia và được đánh giá là tài năng sáng giá nhất của quốc gia này.

ĐT Hà Lan thêm lo lắng trước thềm EURO 2024

Sau Frenkie de Jong, ĐT Hà Lan mất thêm một tiền vệ khác tại EURO này. Theo đó, Teun Koopmeiners - tiền vệ của Atalanta sẽ phải rời đội tuyển vì chấn thương.

Điểm tin bóng đá tối 116 Arsenal coi như hết cơ hội mua Sesko 2
Teun Koopmeiners mất suất dự EURO 2024 vì chấn thương

Trang chủ LĐBĐ Hà Lan xác nhận Teun Koopmeiners dính chấn thương khi khởi động trước trận giao hữu với Iceland. Thông tin này khiến CĐV Hà Lan rất lo lắng bởi trong một ngày, đội bóng áo cam đã mất tới hai cầu thủ quan trọng.

HLV Ronald Koeman quyết định chỉ bổ sung một cầu thủ. Ian Maatsen, cầu thủ chơi cho Dortmund mùa giải vừa rồi sẽ được triệu tập lên để thay thế De Jong.

Không có thông tin phát sóng trận đấu giữa Iraq vs Việt Nam

FPT Play - đơn vị vốn sở hữu bản quyền trực tiếp bóng đá các trận đấu của các ĐT Việt Nam cho biết, đến lúc 18h ngày 11/6, đơn vị nàyvẫn chưa có bản quyền phát sóng ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam.

Vì thế, NHM Việt Nam nhiều khả năng không được xem trận đấu này trên nền tảng của FPT hay trên kênh truyền hình quốc gia VTV5. Thông tin này khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi lẽ đây là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2026.

MU bán cầu thủ đầu tiên hè này

Omari Forson là cái tên đầu tiên được MU bán hè năm nay. Cầu thủ người Anh sẽ rời Man Utd để gia nhập AC Monza của Serie A.

Điểm tin bóng đá tối 116 Arsenal coi như hết cơ hội mua Sesko 3
Omari Forson rời MU hè này

Hai bên sẽ ký hợp đồng kéo dài 4 năm và mức phí của thương vụ này chưa được tiết lộ. MU đang tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ để tái thiết đội bóng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X