Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/4: MU có thể trảm 13 cầu thủ trong hè tới 

Thứ Ba 11/04/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể trảm 13 cầu thủ, Arsenal tham gia cuộc đua giành sao Wolfsburg, Chelsea quan tâm đến Gavi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 11/4/2023.

MU có thể trảm 13 cầu thủ trong mùa hè tới

Theo đó Man Utd có thể sẽ thanh lý 13 cầu thủ để lấy chỗ cho những tân binh. Danh sách này bao gồm: Harry Maguire, Brandon Williams, Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka, Donny van de Beek, Anthony Martial, Anthony Elanga, Eric Bailly, Facundo Pellistri và một số gương mặt khác. 

Harry Maguire vang mat truoc Leicester
Harry Maguire có thể bị MU bán đứt trong hè 2023.

Arsenal tham gia cuộc đua giành Ridle Baku

Theo nhà báo Christian Falk thông qua Caughtoffside, Pháo thủ được cho là rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh Ridle Baku của Wolfsburg vào mùa giải tới. Tuy nhiên đội bóng Bắc London sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea và Villarreal trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea quan tâm đến Gavi

Theo AS , Chelsea đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ đang được đánh giá cao của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Barca hiện đang phải đau đầu giải quyết cơn khủng hoảng tài chính. Và nếu không thể sắp xếp, họ hoàn toàn có thể mất trắng Gavi sau mùa giải năm nay.

PSG thúc giục Messi gia hạn

Theo Sport, bất chấp sự quan tâm từ Barcelona, ​​CLB Paris Saint-Germain vẫn hy vọng có thể ký được một hợp đồng mới với tiền đạo Lionel Messi. Tờ báo này cũng cho biết là Kylian Mbappe rất muốn Messi ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên mọi chuyện đang trở nên khó đoán khi Barca sẵn sàng nhảy vào cuộc.

Tottenham Hotspur xem xét ký hợp đồng với Ferran Torres

Tờ Fichajes mới đây cho biết CLB Tottenham Hotspur đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Barcelona. Thời điểm này, Ferran Torres  không còn được coi ưu tiên hàng đầu của HLV Xavi tại Barca. Do đó đây là cơ hội tốt để Spurs bổ sung cầu thủ này cho hàng công.

Barcelona theo dõi Kai Havertz

Theo El Nacional, Barcelona đang cân nhắc về việc chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Với việc The Blues đang xem xét việc bán hàng loạt cầu thủ để tránh vi phạm luật cân bằng tài chính, đây được đánh giá là cơ hội tốt để Barca ký hợp đồng với ngôi sao người Đức.

Real Madrid nhắm Samuel Chukwueze

Theo Marca , Real Madrid sẵn sàng trả mức phí 50 triệu euro để sở hữu cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze của Villarreal vào mùa hè 2023. Những màn trình diễn đầy ấn tượng trong thời gian qua của Chukwueze đã giúp cầu thủ này gây chú ý với BHL Real. Tuy nhiên để sở hữu ngôi sao người Nigeria, Real có thể sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB Ngoại hạng Anh.

Aston Villa quan tâm đến Kalvin Phillips

Theo Football Insider, CLB Aston Villa rất muốn chiêu mộ tiền vệ đang thất sủng của Manchester City vào mùa hè sắp tới. Được biết Man xanh cũng sẵn sàng để Kalvin Phillips ra đi nếu nhận được một khoản phí 45 triệu bảng.

Man City tìm người thay Aymeric Laporte

Theo 90min, Man City đang dành sự quan tâm cho trung vệ Eintracht Frankfurt, Evan Ndicka. The Citizens dường như đang chuẩn bị cho cuộc sống không có Laporte vào mùa giải tới. 

Nếu cựu hậu vệ của Athletic Bilbao rời Man City, Pep sẽ phải sớm mang về sân Etihad một gương mặt mới. Hợp đồng của Evan Ndicka với Frankfurt sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Và đó là lý do giúp cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. 

Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Arsenal quan tâm đến sao BayernĐiểm tin bóng đá sáng 11/4: Arsenal quan tâm đến sao Bayern
Arsenal quan tâm đến sao Bayern, Chelsea để mắt tới thủ môn Valencia, MU nhắm người của Leverkusen,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/4/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X