Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/3: Arsenal quan tâm đến sao Bayer

Thứ Bảy 11/03/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhắm sao Bundesliga, Chelsea muốn có Guimaraes, Real muốn có Lautaro Martinez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 11/3/2023.

Arsenal quan tâm đến Moussa Diaby 

Theo CaughtOffside, CLB Arsenal vẫn đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Moussa Diaby từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm nay. 

Hiện người đại diện của Moussa Diaby cũng đang liên hệ với phía Pháo thủ để cố gắng đạt được một thỏa thuận cho tất cả các bên liên quan. Diaby không phải là cầu thủ Bundesliga duy nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Hiện Julian Brandt của Borussia Dortmund là một cầu thủ khác nhận được sự quan tâm của HLV Arteta.

Điểm tin bóng đá tối 113 Arsenal quan tâm đến sao Bayer 1
Moussa Diaby đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal.

Real Madrid cân nhắc ký hợp đồng với Lautaro Martinez

Theo một báo cáo của cửa hàng Tây Ban Nha Fichajes, đội bóng thành Madrid đang xem xét thực hiện một động thái chuyển nhượng tiền đạo người Argentina. 

Real Madrid hiện đang rất muốn mang về một tiền đạo dự bị cho Karim Benzema và mục tiêu mà họ đang để mắt đến là chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Los Blancos số tiền 80 triệu euro.

Chelsea muốn có Guimaraes

Tờ Telegraph cho biết CLB Chelsea có thể gửi lời đề nghị cho Bruno Guimaraes của Newcastle United vào mùa hè này. Tiền vệ sinh năm 1997 người Brazil đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay dưới thời Eddie Howe. Và không ngạc nhiên khi anh lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của Chelsea. Song phí chuyển nhượng của Guimaraes sẽ không hề thấp bởi anh vẫn còn hợp đồng với Magpies đến tháng 6/2026.

Kane sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa

Tờ Daily Mail cho hay, tiền đạo Harry Kane nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào cuối mùa giải. Tuyển thủ Anh sẽ có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham trước khi đưa ra quyết định của mình. Nếu chia tay Kane, Tottenham muốn thu về khoản tiền ít nhất 100 triệu bảng.

Arsenal đàm phán với Marco Asensio

Theo thông tin từ tờ SPORT của Tây Ban Nha, Pháo thủ đang theo sát mọi diễn biến của Marco Asensio. Với việc hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Bernabeu sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, đây sẽ là cơ hội tốt để Arsenal sở hữu tiền vệ tài năng của Real với giá 0 đồng. Ngoài The Gunner, các đội bóng AC Milan và Barca cũng được cho là đang theo đuổi tiền vệ này.

Juve có thể chiêu mộ tiền đạo Richarlison

Theo CMW, CLB Juventus đang quan tâm đến việc mua lại Richarlison từ Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Được biết Bianconeri đang xem tiền đạo người Brazil như một sự thay thế tiềm năng cho Dusan Vlahovic - bản hợp đồng thất bại của 'Lão bà' ở hè vừa qua. Ngoài Juventus, hiện Real Madrid cũng được cho đang nhắm tới Richarlison như một phương án để dự phòng cho Benzema.

PSG bán Neymar cho Newcastle

TeamTalk cho biết, CLB Paris Saint-Germain đã đề nghị Neymar tới Newcastle United thay vì các đội bóng Anh khác nếu tiền đạo này muốn ra đi. Neymar hiện đang dính chấn thương và đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân thành công, điều này có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng 11/3: MU nổ bom tấn trên hàng côngĐiểm tin bóng đá sáng 11/3: MU nổ bom tấn trên hàng công
MU nổ "bom tấn" trên hàng công, Arsenal chiêu mộ Ferran Torres, Chelsea chốt giá bán đứt Mason Mount... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/3/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X