Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU quan tâm tới sao mai Juventus

Chủ Nhật 11/02/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tới sao mai Juventus, Lộ bến đỗ mới của Thomas Partey, Neymar trở về Brazil... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 11/2/2024

MU quan tâm tới sao mai Juventus

Theo truyền thông Anh, CLB Man United đang khát khao có được chữ ký của trung vệ Dean Huijsen từ Juventus trong mùa hè này, trong bối cảnh tương lai của Raphael Varane và Jonny Evans vẫn chưa được định đoạt.

Cầu thủ 18 tuổi gây chú ý từ khi gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn vào tháng 1. Huijsen đá chính thường xuyên trong đội hình Roma vài tuần qua. Quỷ đỏ có thể tiêu tốn 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Roma muon thanh cong Dean Huijsen tu Juventus
Dean Huijsen (phải) đang được phía MU quan tâm.

Hé lộ bến đỗ mới của Thomas Partey

Theo tờ Fichajes tiết lộ, tiền vệ Thomas Partey kỳ vọng có thể ra đi khi mùa giải kết thúc và bến đỗ tiếp theo của anh có thể là Juventus khi đại diện nước Ý bắt đầu liên hệ. Juve đang trong cơn khủng hoảng nơi tuyến giữa với việc Nicolo Fagioli và Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu. Chính vì lẽ đó, họ cần phương án thay thế để có thể tiếp tục kế hoạch cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới. 

Neymar sắp trở về Brazil

Phát biểu với ESPN Brazil, Chủ tịch CLB Santos, Marcelo Teixeira xác nhận đã mở cuộc đàm phán với Neymar và mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. “Cuộc nói chuyện diễn ra rất nhanh nhưng mang lại hiệu quả tốt. Để trở lại Santos, Neymar cần bình phục hoàn toàn chấn thương. Cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu tại Saudi Arabia một thời gian và sau đó mới trở lại Santos”, Teixeira chia sẻ. 

MU lên kế hoạch chiêu mộ sao Monaco

CLB Man United đang nỗ lực củng cố sức mạnh hàng thủ và hậu vệ Wilfried Singo của Monaco nằm trong tầm ngắm của họ, theo Fichajes. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng rất linh hoạt khi có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải cũng như trung vệ. Anh hứa hẹn là sự thay thế lý tưởng cho Wan-Bissaka ở MU.

Frenkie De Jong sẽ không rời Barca

Theo Sky Sports, Frenkie De Jong tôn trọng hợp đồng hiện tại và muốn ở lại Barca. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin tiền vệ người Hà Lan muốn rời Nou Camp vào mùa hè tới.

Vinicius cam kết tương lai với Real

Phát biểu sau trận thắng Girona, Vinicius cho biết: “Tôi luôn hạnh phúc khi được trở thành cầu thủ của Real Madrid, rất hạnh phúc. Tôi mong Chủ tịch cho tôi chơi ở đây thật lâu vì tôi yêu đội bóng này”.

Sếp Bayern lên tiếng về tương lai của HLV Tuchel

HLV Thomas Tuchel đang chịu sức ép lớn sau thất bại 0-3 trước Leverkusen. Tuy nhiên, GĐĐH Bayern, Jan-Christian Dreesen xác nhận không có kế hoạch sa thải chiến lược gia người Đức. “Chúng tôi sẽ không thay đổi. Đây là một thất bại xứng đáng nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ tiến về phía trước”, Dreesen chia sẻ với Sky Germany.

Liverpool liên hệ Musiala

Các nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, Liverpool đang nỗ lực để đưa Jamal Musiala đến Premier League. The Kop đang đứng trước một sự thay đổi toàn diện. Ngoài việc liên hệ mời người cũ Xabi Alonso trở lại Anfield kế nhiệm Jurgen Klopp, Liverpool có tham vọng biến Musiala thành trung tâm của dự án bóng đá mới.

Điểm tin bóng đá sáng 11/2: Arsenal muốn chiêu mộ Foden 2.0Điểm tin bóng đá sáng 11/2: Arsenal muốn chiêu mộ Foden 2.0
Arsenal muốn chiêu mộ Foden 2.0, Enzo tiến cử mình cho Barca, Theo Hernandez từ chối quay về Real,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 11/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X