Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU có thể chiêu mộ Dybala với giá rẻ

Thứ Bảy 11/02/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Dybala, PSG nỗ lực hết sức để chiêu mộ Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý tối 11/2.

MU nhắm Dybala

Dybala
Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU có thể chiêu mộ Dybala với giá rẻ

Man United có thể chiêu mộ Paulo Dybala bằng việc chi ra 10,7 triệu Bảng tiền phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này vào mùa hè tới. Dybala đang gây ấn tượng ở Roma mùa này với 7 bàn thắng và 6 kiến tạo. Roma cũng đang nỗ lực tăng lương cho Dybala và vô hiệu hóa điều khoản phá vỡ hợp đồng cực kỳ thấp của cầu thủ người Argentina hiện tại.

Joao Felix lọt tầm ngắm Real

Real Madrid trở thành một điểm đến tiềm năng cho Joao Felix của Atletico. Real đang thiếu lựa chọn ở vị trí tiền đạo, khi hợp đồng của Hazard và Asensio sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Real đang theo dõi sát Felix khi cầu thủ này có thể rời Atletico vào mùa hè.

Balde lên tiếng về tương lai ở Barca

Trong một buổi phỏng vấn trên tờ L’Esportiu mới đây, Alejandro Balde đã lên tiếng về tương lai ở Barca. Anh nói: “Barcelona đã gặp người đại diện của tôi. Quan điểm của tôi rất rõ ràng: Tôi muốn ở lại đây nhiều năm nữa. Tôi gia nhập câu lạc bộ này khi mới 7 tuổi và tôi muốn tiếp tục nỗ lực vì hiện tại và tương lai”.

Ancelotti tiết lộ Benzema đã gia hạn hợp đồng

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Karim Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2024. Cầu thủ người Pháp sẽ ở lại sân Bernabeu thêm ít nhất 1 mùa giải.

PSG nỗ lực hết sức để chiêu mộ Pep Guardiola

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sẵn sàng gửi đề nghị không tưởng để có được chữ ký của Pep Guardiola. Với việc Man City bị cáo buộc vi phạm tài chính hơn 100 lần, Pep Guardiola có thể chấm dứt quãng thời gian 7 năm làm việc tại Manchester.

Liverpool cân nhắc bán Joel Matip

Liverpool đang muốn bán Joel Matip với mức phí khoảng 15 triệu Bảng vào mùa hè. Cầu thủ người Cameroon không có được phong độ và thể lực tốt ở mùa giải này. Anh sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 8 và cũng bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Liverpool vào mùa hè.

LĐBĐ Brazil phủ nhận thỏa thuận với Ancelotti

Trả lời về những tin đồn gần đây, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã đưa ra một thông báo phủ nhận việc đạt thỏa thuận chiêu mộ HLV Carlo Ancelotti của Real. Đích thân chiến lược gia người Italia cũng xác nhận rằng ông muốn hoàn thành hợp đồng đến năm 2024 với Real.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X