Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/11: Sir Jim Ratcliffe thanh lý 3 sao MU vào tháng Một

Thứ Bảy 11/11/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe thanh lý 3 sao MU vào tháng Một, Barca nhắm Ndidi là những tin tức đáng chú ý tối 11/11.

Sir Jim Ratcliffe thanh lý 3 sao MU vào tháng Một

Sancho Martial Antony
Điểm tin bóng đá tối 11/11: Sir Jim Ratcliffe thanh lý 3 sao MU vào tháng Một

Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch tạo ra sự thay đổi lớn ở Man United vào mùa đông. Ông muốn bán 3 cầu thủ là Jadon Sancho, Antony và Anthony Martial. MU đã chi đậm cho 3 cái tên này nhưng họ thi đấu không xứng đáng với số tiền mà đội bóng bỏ ra.

MU nhắm người thay Casemiro

Man United đang nhắm tiền vệ Andre của Fluminense để thay thế cho Casemiro. Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 30 đến 40 triệu Euro. Liverpool đã rút khỏi cuộc đua. Arsenal và Tottenham cũng quan tâm tới thương vụ này.

Barca nhắm Ndidi

Barca đang nhắm đến cầu thủ đang chơi ở giải hạng Nhất Anh là Wilfried Ndidi. Hợp đồng của cầu thủ này với Leicester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Paolo Maldini được Al-Ittihad săn đón

Huyền thoại Paolo Mandini là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Al-Ittihad. Đội bóng Saudi vừa sa thải Nuno Espirito Santo và cần tìm người thay thế.

Vì sao David Raya đến Arsenal theo dạng cho mượn?

Người đại diện Jaume Munell của Raya giải thích: “Hè này, Raya chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford và Arsenal là câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm lớn nhất và luôn là ưu tiên. Công thức của thương vụ này là một hợp đồng mượn với điều khoản mua đứt. Arsenal đang gặp chút vấn đề về Luật công bằng tài chính và đó là lý do họ chưa mua đứt cậu ấy”.

De Bruyne chưa hẹn ngày trở lại

HLV Pep Guardiola xác nhận: “De Bruyne đang cảm thấy tốt, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng. Chúng tôi sẽ không ép buộc quá trình hồi phục của cậu ấy. De Bruyne vẫn còn chưa chạy được. Những chấn thương này, tốt nhất là không gây áp lực. Bước tiếp theo chỉ đến khi các bác sĩ và De Bruyne cảm thấy đó là thời điểm phù hợp”.

Arsenal gửi đề nghị mua Zubimendi

Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi. Cầu thủ của Real Sociedad có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 52 triệu Bảng. Anh có thể được chiêu mộ để thay thế Thomas Partey và Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X