Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/11: MU chiêu mộ sao Benfica

Thứ Sáu 11/11/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ sao Benfica, Chelsea sắp mua sắm lớn, Arsenal đạt thỏa thuận với Tielemans,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 11/11/2022.

MU chiêu mộ sao Benfica

Theo một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha, để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, phía MU đang liên hệ với phía Benfica về Enzo Fernandez.

Quỷ đỏ muốn nhanh chóng tìm kiếm thỏa thuận với Benfica về Enzo. Bởi vì, cầu thủ 21 tuổi này hiện cũng được Real Madrid và Barcelona liên hệ.

Benfica chỉ tốn 12 triệu euro đưa Enzo Fernandez sang châu Âu. Giá trị hiện tại của anh tăng gấp 3 lần, cùng với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 120 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 1111 MU chiêu mộ sao Benfica 1
MU đang dành sự quan tâm cho Enzo Fernandez

Chelsea sắp mua sắm lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng cho biết CLB Chelsea sẽ tìm cách nâng cấp đội hình ở phiên chợ mùa Đông xuất phát từ phong độ thi đấu tệ hại gần đây của The Blues. 

Đội chủ sân Stamford Bridge đang trong giai đoạn chuyển giao sau khi tỷ phú Todd Boehly lên tiếp quản CLB thay tỷ phú người Nga, Roman Abramovich, trong khi HLV Graham Potter được đưa về để thay thế người đồng nghiệp Thomas Tuchel. Và hiện giờ HLV Potter đang rất cần thêm tân binh để hoàn thiện đội hình.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans

Theo Voetbal Primeur, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 25 tuổi, Youri Tielemans. Điều này giải thích vì sao thời gian qua, tiền vệ người Bỉ lại không gia hạn hợp đồng với Leicester City. 

Tuy vậy Tielemans sẽ không đến Arsenal trong tháng Giêng mà là mùa Hè. Thời điểm đó, tiền vệ này hết hạn hợp đồng với Leicester City và sẽ gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool tranh chữ ký Gakpo

CLB Liverpool đang hy vọng tìm thấy sự ổn định trong giai đoạn sắp tới bằng việc đưa cầu thủ tấn công Cody Gakpo về sân Anfield. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trên hàng công.

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, Liverpool quyết cạnh tranh với MU để có chữ ký Gakpo, khi sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro cho PSV.

Newcastle muốn có Carrasco

Với phong độ tích cực từ đầu mùa, Newcastle không ngại chi tiền tăng cường ngôi sao để đảm bảo kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Và giải pháp mà Eddie Howe ưu tiên là Carrasco, cầu thủ tấn công đa năng và sở hữu kỹ thuật rất tốt.

CLB Atletico đang khủng hoảng trầm trọng và bị khỏi khỏi cúp châu Âu. Và Newcastle đã lợi dụng tình hình này để lôi kéo Carrasco về Premier League.

Barca lên kế hoạch lấy Garnacho

Theo Marca, CLB Barcelona đang có tham vọng đánh cắp Alejandro Garnacho, viên ngọc đầy triển vọng của MU cũng như Argentina. Barca có ý định lấy Garnacho theo dạng tự do. Đại diện của CLB xứ Catalunya sẽ đàm phán chính thức với cầu thủ 18 tuổi này sau World Cup tại Qatar.

PSG muốn có Joao Felix

Theo báo giới Pháp, CLB PSG đã liên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của Joao Felix để thảo luận về việc ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Xét đến tình hình hiện tại, có thể nói đây là một động thái hoàn toàn hợp lý đến từ PSG, trong bối cảnh Lionel Messi và Kylian Mbappe đều có khả năng rời đi trong tương lai gần. 

Về mức phí chuyển nhượng, Atletico Madrid có thể sẽ đòi hỏi một con số khá lớn để bù đắp vào khoản phí 126 triệu đã bỏ ra cho Benfica để sở hữu chữ ký của Joao Felix.

Điểm tin bóng đá sáng 11/11: MU gia nhập cuộc đua giành thần đồng DortmundĐiểm tin bóng đá sáng 11/11: MU gia nhập cuộc đua giành thần đồng Dortmund
MU gia nhập cuộc đua giành Moukoko, PSG được mời chào mua Ansu Fati là những tin tức đáng chú ý sáng 11/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X