Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/9: MU nhắm 3 mục tiêu thay Luke Shaw

Thứ Ba 10/09/2024 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm 3 mục tiêu thay Luke Shaw, Arsenal quan tâm Javi Guerra, Liverpool nhắm người thay thế Salah,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/9/2024.

MU nhắm 3 mục tiêu thay Luke Shaw

Với chấn thương của Luke Shaw, CLB Man United đang không sở hữu một hậu vệ trái đẳng cấp. Trong bối cảnh đó, Erik ten Hag buộc phải tìm kiếm những phương án thay thế.

Và theo GiveMeSport, Man đỏ đã đưa vào danh sách 3 mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái. 3 gương mặt được nhắc đến, bao gồm: Antonee Robinson (Fulham), Milos Kerkez (Bournemouth), Bradley Locko (Brest).

Luke Shaw kho chiu khi duoc hoi ve long trung thanh voi MU
Việc Luke Shaw dính chấn thương là một thách thức lớn với MU

Arsenal quan tâm Javi Guerra

Theo nguồn tin từ Caught Offside, Arsenal đang theo dõi tình hình của tài năng trẻ Javi Guerra. Javi Guerra sẽ là sự bổ sung hữu ích cho hàng tiền vệ Arsenal vào mùa hè tới, giúp huấn luyện viên Mikel Arteta có thêm sự lựa chọn để thay thế cho bộ đôi Declan Rice và Mikel Merino ở tuyến giữa.

Bất chấp điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro, Valencia hiện đang cân nhắc bán tiền vệ người Tây Ban Nha với giá dưới 30 triệu euro trong tương lai gần. Đây là một con số tương đối hợp lý nếu nhìn vào tài năng của cầu thủ này.

Trent Alexander-Arnold từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool

Theo thông tin từ tờ SPORT, hậu vệ chạy cánh Trent Alexander-Arnold vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Đây rõ ràng là một thông tin kém vui với 'The Kop'. Nếu không gia hạn, Trent sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2025

Chelsea thông báo tin vui của Cole Palmer

Mới đây, trang chủ Chelsea đã xác nhận Cole Palmer đã thủ tham gia vào buổi tập luyện gần nhất của toàn đội. Đây là thông tin vui và sự khích lệ to lớn cho toàn bộ cộng đồng người hâm mộ Chelsea, khi tài năng trẻ 22 tuổi có thể tập luyện cùng đội 1, dù trước đó phải rút khỏi trại tập trung của đội tuyển Anh trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 9 vì chấn thương.

Tottenham quyết không bán trụ cột

Theo TyC Sports, Manchester United, Real Madrid và PSG đã theo đuổi trung vệ Cristian Romero ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên đáp lại những lời đề nghị chỉ là những cái lắc đầu từ phía Spurs.

Hiện HLV Ange Postecoglou đang đánh giá cao những gì hậu vệ 26 tuổi thể hiện ở mùa giải vừa qua. Dưới thời vị chiến lược gia người Úc, ông còn đặc biệt tin tưởng cựu cầu thủ Atalanta và trao cho cậu học trò chức đội phó của câu lạc bộ.

Liverpool nhắm người thay thế Salah

Theo báo cáo từ GiveMeSport, Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Bryan Mbeumo vào mùa hè 2025. Cầu thủ người Cameroon hiện đang được định giá khoảng 50 triệu bảng Anh. 

Mbeumo được The Kop hoạch định trở thành phương án tiềm năng thay thế Mohamed Salah nếu ngôi sao người Ai Cập rời đi. Hợp đồng hiện tại giữa Salah và Liverpool sẽ đáo hạn sau mùa giải 2024/2025.

Chelsea chia tay David Fofana

Theo Football Insider, tiền đạo David Fofana của Chelsea đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến câu lạc bộ Hy Lạp, AEK Athens. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của The Blues trong mùa giải này. Mùa trước, anh được cho mượn đến Burnley nhưng không để lại ấn tượng quá đậm nét.

Điểm tin tối 9/9: Luka Modric tiết lộ thời điểm giải nghệĐiểm tin tối 9/9: Luka Modric tiết lộ thời điểm giải nghệ
Luka Modric tiết lộ thời điểm giải nghệ, Arsenal đón tin vui trước thềm đại chiến với Tottenham,... là những tin chính có trong điểm tin tối 9/9/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X