Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/8: Ziyech đòi rời Chelsea

Thứ Tư 10/08/2022 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Ziyech đòi rời Chelsea, Chicharito sẵn sàng giải cứu MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/8/2022.

Ziyech đòi rời Chelsea

Trong phần còn lại của phiên chợ hè, tiền vệ Hakim Ziyech bày tỏ nguyện vọng rời Chelsea. Anh từng muốn gia nhập AC Milan nhưng trước tốc độ làm việc chậm chạp của đội bóng Italia, cầu thủ này đã báo với người đại diện sẵn sàng chuyển sang đội bóng khác. Mùa hè này, The Blues đã mất Lukaku, Werner, Christensen và Rudiger.

Điểm tin bóng đá tối 108 Ziyech đòi rời Chelsea 1
Điểm tin bóng đá tối 10/8: Hakim Ziyech muốn rời Chelsea

Chicharito muốn giải cứu MU

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo người Mexico khẳng định nếu Man United liên lạc với mình, anh sẵn sàng quay trở lại Old Trafford – thậm chí là thi đấu không lương. Dù vậy, cầu thủ này vẫn muốn hoàn thành mùa giải và giúp L.A Galaxy cạnh tranh cho chức vô địch.

Bernardo Silva sẵn sàng ra đi

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định Man City biết rõ nguyện vọng của mình, nhưng trong trường hợp không ra đi, anh vẫn vui vẻ ở lại. Hiện nay, Bernardo Silva nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

PSG gia nhập cuộc đua giành Fofana

Trung vệ Wesley Fofana được định giá 85 triệu bảng, đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và PSG. The Blues đã đưa ra mức giá đầu tiên 70 triệu bảng nhưng đã bị Leicester City từ chối. Đáng chú ý, Chelsea cũng tiếp cận trung vệ đang khoác áo PSG – Kimpembe.

Điểm tin bóng đá tối 108 Ziyech đòi rời Chelsea 2
PSG và Chelsea quan tâm Wesley Fofana

Alexis Sanchez sang Pháp

Sau khi được Inter Milan thanh lý hợp đồng, tiền đạo Alexis Sanchez đã sớm tìm được bến đỗ mới, đó là CLB Marseille của Ligue 1. Trong ngày cập bến đội bóng nước Pháp, chân sút người Chile đã nhận được sự chào đón của hàng trăm CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X