Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/7: Lộ diện tân binh tiếp theo của MU dưới thời Ten Hag

Chủ Nhật 10/07/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắm thủ môn mới, Arsenal tham vọng nổ bom tấn Kante, PSG muốn có Ronaldo,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/7/2022

MU sắm thủ môn mới

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng thủ môn Thomas Strakosha sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của MU dưới nhiệm kỳ HLV Erik ten Hag. Strakosha là một trong những thủ môn nổi bật nhất tại Serie A vài năm trở lại đây. Anh vừa chia tay Lazio sau khi kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Đây là phương án được Quỷ đỏ lựa chọn một khi Dean Henderson rời Old Trafford. Hiện thủ thành này đang được Nottingham Forest liên hệ theo dạng cho mượn.

Thomas Strakosha
Thomas Strakosha lọt tầm ngắm của MU

Arsenal tham vọng nổ bom tấn Kante

Theo Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch tạo nên một trong những "bom tấn" đình đám nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022, với mục tiêu N'Golo Kante.

Trong thời gian gần đây, Kante đang đánh mất dần tầm ảnh hưởng tại Chelsea vì chấn thương. Đây là lý do khiến Chelsea chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Kante. Bản hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn một năm, kết thúc vào 30/6/2023.

PSG nhắm Lewandowski

Theo giới truyền thông Đức, PSG đã chính thức bước vào cuộc đàm phán với Bayern Munich về chân sút Robert Lewandowski.

PSG được cho đã thông báo cho Neymar về việc muốn tìm cho anh bến đỗ mới. Mauro Icardi cũng bị đưa vào diện thanh lý. Đội bóng thủ đô Paris muốn xây dựng hàng công mới gồm Leo Messi, Kylian Mbappe và Lewandowski.

Xavi muốn Barca gia hạn với Dembele

Theo Matteo Moretto của Relevo, việc gia hạn Ousmane Dembele tại Barca đang được thực hiện nhanh chóng. Thuyền trưởng Xavi chính là nhân tố quan trọng để việc ký mới đôi bên trở nên khả thi khi gây sức ép để ban lãnh đạo tiếp tục đàm phán Dembele.

Eriksen sắp kiểm tra y tế tại MU

Tờ ESPN cho hay, Eriksen chuẩn bị đến kiểm tra y tế ở MU và có thể bay đến Australia để gia nhập cùng đội bóng của HLV Erik ten Hag. Tiền vệ người Đan Mạch đã đồng ý miệng hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, sau khi kết thúc thỏa thuận ngắn hạn với Brentford.

Theo nguồn trên, Eriksen không kịp ký hợp đồng để cùng MU ra mắt luôn ở trận giao hữu với Liverpool tại Thái Lan vào 12/7, nhưng anh có thể tham gia cùng Quỷ đỏ ở Australia ngay sau đó.

Arsenal tranh Raphinha với Barca

Theo nguồn tin từ Evening Standard, tương lai Raphinha sẽ được đưa ra trong 24 giờ tới trong khi Chelsea, Arsenal và Barcelona đều đang cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Arsenal vẫn chưa từ bỏ hy vọng chèo kéo Raphinha về Emirates, nhưng Chelsea và Barcelona vẫn đang nắm cho mình những lợi thế riêng.

PSG muốn có Ronaldo 

CLB PSG đang xem xét khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo, theo Marca. Tân Giám đốc Thể thao PSG Luis Campos đã lên ý tưởng về việc chiêu mộ CR7. Nhà báo Pedro Almeida tiết lộ ông Campos đã tiến hành liên hệ với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, để thảo luận về khả năng mang Ronaldo sang Paris chơi bóng. Trong trường hợp PSG nghiêm túc theo đuổi, cơ hội để họ sở hữu Ronaldo là không hề nhỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 10/7: MU đẩy mạnh thỏa thuận với tân binh thứ 3Điểm tin bóng đá sáng 10/7: MU đẩy mạnh thỏa thuận với tân binh thứ 3
MU gấp rút chiêu mộ tân binh thứ 3, Arsenal nhắm sao Milan, Man City chốt giá bán Ake,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 10/7/2022

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X