Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/6: MU chiêu mộ trụ cột Inter Milan 

Thứ Bảy 10/06/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ trụ cột Inter Milan, Kovacic đạt thỏa thuận với Man City, HLV Tuchel đẩy 7 cầu thủ khỏi Bayern Munich... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 10/6/2023.

MU chiêu mộ trụ cột Inter Milan 

Các nguồn tin từ Italy cho biết, MU đang xem xét thực hiện chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella, một trong những cầu thủ quan trọng nhất đưa Inter vào chung kết Champions League mùa này.

Từ vài tháng nay, có nhiều sự quan tâm của các CLB bóng đá Anh đối với Barella, gồm có MU, Man City, Liverpool, Chelsea và Newcastle. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho Inter một khoản tiền chuyển nhượng không hề nhỏ.

Điểm tin bóng đá tối 106 MU chiêu mộ trụ cột Inter Milan 1
MU dành sự quan tâm cho Nicolo Barella

Mateo Kovacic đạt thỏa thuận với Man City

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, thương vụ chuyển nhượng Mateo Kovacic sẽ hoàn tất sau trận chung kết Champions League giữa Man City và Inter Milan. Mateo Kovacic được ông chủ Chelsea bật đèn xanh cho phép rời sân Stamford Bridge khi chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng.

Bản thân Kovacic khao khát làm việc cùng Pep Guardiola nên nhanh chóng đồng ý các điều khoản lương thưởng mà Man City đưa ra. Được biết Man xanh sẽ phải chi khoản tiền xấp xỉ 35 triệu bảng để nhận cái gật đầu từ Chelsea trong thương vụ trên.

Chelsea quyết mua Onana

Theo các nguồn tin từ Italy, CLB Chelsea đang ưu tiên về việc chiêu mộ Onana - thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất Champions League mùa này (45 lần). Quá trình đàm phán dự kiến được chốt ở mức 50 triệu euro. Chelsea rất cần thủ môn mới để Pochettino sớm xây dựng đội hình và lối chơi.

HLV Thomas Tuchel đẩy 7 cầu thủ khỏi Bayern Munich

Tờ Bild cho biết, HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch bán 7 cầu thủ Bayern Munich ở chuyển nhượng mùa hè 2023. Đó là Sadio Mane, Leroy Sane, Serge Gnabry, Alesander Nubel, Bouna Sarr, Marcelo Sabitzer và Benjamin Pavard.

Real Madrid không để Chelsea ép giá vụ Kai Havertz

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romaco vừa cho biết CLB Real Madrid không có ý định trả 60 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung như Chelsea đòi hỏi cho ngôi sao Kai Havertz.

Được biết vào lúc này, HLV Ancelotti muốn Real Madrid ký hợp đồng với cầu thủ người Đức, nhưng ‘ông trùm’ Florentino Perez không có kế hoạch chi số tiền đó cho Havertz.

Gundogan đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca

Tờ Mundo vừa cho hay, đội trưởng Ilkay Gundogan sẽ rời Man City vào hè này, với điểm đến là Barca. Ilkay Gundogan được loan báo đã đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca và vụ chuyển nhượng sẽ được xác nhận sau chung kết Champions League vào đêm nay.

Được biết HLV Xavi được cho rất thích Gundogan và có khả năng đưa anh vào đội hình chính của Barca bên cạnh những De Jong, Pedri và Gavi.

West Ham chốt phương án thay Declan Rice

Theo báo chí Anh, CLB West Ham đang triển khai kế hoạch đưa tiền vệ người Mexico Edson Alvarez gia nhập bóng đá Anh trong mùa hè năm nay.

Đây được xem là động thái của West Ham để thay thế cho Declan Rice, người đang phân vân giữa 3 lựa chọn Arsenal, MU và Bayern Munich. Hợp đồng của Alvarez với Ajax còn thời hạn đến 2025. Dù vậy, ý định của anh là chuyển đến môi trường Premier League để thể hiện mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X