Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/4: Cơ hội để MU dự Champions League

Thứ Tư 10/04/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suất dự Champions League của MU phụ thuộc vào West Ham, chiếc ghế của Erik ten Hag lung lay, Harry Kane bị chế giễu khó đỡ là một số tin bóng đá tối 10/4.

MU có thể dự Champions League dù xếp thứ 6

Tấm vé dự Champions League mùa tới đang ngày một rời xa tầm tay của Man Utd. Đội bóng của HLV Erik ten Hag giờ kém top 4 tới 11 điểm, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn hơn một tháng nữa là kết thúc.

Tuy vậy, cơ hội cho MU góp mặt ở Champions League mùa tới là vẫn còn. Theo talkSPORT, nếu West Ham có thể vô địch Europa League và xếp 5 Premier League vào cuối mùa, đồng thời MU giữ nguyên vị trí thứ 6, đội bóng của Erik ten Hag sẽ có suất dự giải đấu hàng đầu châu Âu.

Điểm tin bóng đá tối 104 Cơ hội để MU dự Champions League 1
Man Utd còn cơ hội dự Champions League

Nhưng kịch bản trên có lẽ chỉ tồn tại trên lý thuyết. Bởi khả năng West Ham vô địch Europa League đã khó, cơ hội để đội bóng này chen chân vào top 5 Premier League còn khó hơn.

CĐV Arsenal lấy...Xhaka để chế giễu Harry Kane

Ở trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich, Harry Kane liên tục bị CĐV nhà khiêu khích. Thậm chí, trên khán đài, nhiều CĐV Arsenal còn lấy Granit Xhaka, một người cũ để giễu cợt tiền đạo người Anh.

Cả Xhaka lẫn Kane đều rời London tới Bundesliga hè năm ngoái. Nhưng nếu Xhaka đang bay cào cùng Leverkusen thì Bayern của Kane đang đầu hàng trong cuộc đua Bundesliga.

CĐV Arsenal chế giễu Kane chưa thể chấm dứt chuỗi ngày trắng tay của mình. Trái lại, tiền đạo này chấm dứt chuỗi vô địch Bundesliga của Bayern.

Tương lai của Erik ten Hag lung lay

HLV Erik ten Hag đang trải qua quãng thời gian sóng gió ở MU. Mặc dù được cấp nhiều tiền mua sắm, nhưng màn trình diễn của Man Utd dưới thời Ten Hag vẫn còn kém cỏi. 

Điểm tin bóng đá tối 104 Cơ hội để MU dự Champions League 2
Erik ten Hag dễ "bay ghế"

Mùa tới, cơ hội để Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU đang nhỏ dần. Theo báo chí Anh, sau khi những vị trí quản lý ở MU được chính thức bổ nhiệm, như Omar Berrada, Jason Wilcox hay Dan Ashworth, Ten Hag sẽ bị xem xét cho thôi việc.

Thậm chí đã có vài cái tên được MU nhắm tới. Trong đó, Graham Potter được cho là lọt vào mắt xanh của Sir Jim Ratcliffe.

HLV Masatada Ishii làm việc cùng U23 Thái Lan ở giải châu Á

Theo kế hoạch ban đầu, U23 Thái Lan sẽ lên đường dự VCK U23 châu Á 2024 dưới sự dẫn dắt của HLV Issara Sritaro. Tuy vậy, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ được tăng cường "viện binh" bởi HLV ĐTQG Thái Lan Masatada Ishii.

Điểm tin bóng đá tối 104 Cơ hội để MU dự Champions League 3
HLV Masatada Ishii có mặt cùng U23 Thái Lan

HLV người Nhật không trực tiếp nắm quyền chỉ đạo U23 Thái Lan. Ông sẽ đồng hành dưới vai trò cố vấn của đội bóng này. Mục tiêu của U23 Thái Lan là suất dự Olympic 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X