Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/3: MU quan tâm tài năng trẻ của Benfica

Chủ Nhật 10/03/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bỏ trăm triệu Euro mua Joao Neves, U20 nữ Việt Nam kết thúc hành trình ở giải U20 châu Á, Mbappe tiếp tục ngồi dự bị là một số tin bóng đá tối 10/3.

MU chi đậm cho Joao Neves

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Joao Neves. Tiền vệ trẻ này đang nhận được nhiều sự săn đón từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

MU cũng không bỏ qua trường hợp của Joao Neves. Theo Sky Sports, Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng dốc hầu bao khoảng 100 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ của Benfica. 

Điểm tin bóng đá tối 103 MU quan tâm tài năng trẻ của Benfica 1
Joao Neves nằm trong tầm ngắm của MU

Hiện tuyến giữa của MU đang không có được sự yên tâm cao nhất. Casemiro đã xuống phong độ, những cái tên như Amrabat hay Scott McTominay không để lại nhiều dấu ấn. Lẽ đó, BLĐ MU muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng Joao Neves.

U20 nữ Việt Nam rời giải châu Á với một bàn thắng

Hai trận thua đậm trước U20 Nhật Bản và U20 Triều Tiên đã sớm lấy đi tấm vé đi tiếp của U20 nữ Việt Nam. Thầy trò HLV Akira cũng không thể tránh một trận thua đậm trước U20 Trung Quốc ở trận đấu sau cùng.

Trận đấu này, tiền đạo Ngọc Minh Chuyên đã ghi bàn cho U20 nữ Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của U20 nữ Việt Nam tại giải năm nay. Các cô gái của U20 nữ Trung Quốc ghi được 6 bàn để kết thúc trận đấu với tỉ số 6-1.

Inter Miami nguy cơ vắng Messi và Suarez trận tới

Ở cuộc so tài mới đây với Nashville, Inter Miami có trận hòa nghẹt thở nhờ công của Messi và Suarez. Tuy vậy, bộ đôi này nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận gặp CF Montreal trong khuôn khổ MLS.

Điểm tin bóng đá tối 103 MU quan tâm tài năng trẻ của Benfica 2
Messi có thể phải dự bị trận đấu tới

Cả hai đã phải thi đấu với mật độ cao những ngày gần đây. Lẽ đó, phía Inter Miami cân nhắc để Messi và Suarez ngồi ngoài nhằm đảm bảo thể lực.

Trong trận gặp Nashville, Messi đã có pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đối phương. May mắn là tiền đạo này không bị chấn thương và việc Messi có thể ngồi ngoài trận tới không liên quan tới pha bóng trên.

Mbappe lại dự bị

PSG vừa có chiến thắng quan trọng trước Real Sociedad ở Champions League nhờ cú đúp của Kylian Mbappe. Hai bàn thắng trên đến sau hai trận liên tiếp Mbappe bị thay ra sớm.

Điểm tin bóng đá tối 103 MU quan tâm tài năng trẻ của Benfica 3
Mbappe dự bị ở trận đấu của PSG

Mọi chuyện bỗng diễn biến bất lợi cho Mbappe khi tiền đạo này phải ngồi dự bị trong trận đấu với Reims. HLV Luis Enrique điền tên Lee Kang-in, Barcola cùng Goncalo Ramos cho ba vị trí trên hàng công.

Đây được cho là động thái để PSG "làm quen" với viễn cảnh không có Mbappe hè tới. HLV Enrique đã nhiều lần nhắc tới điều này khi được hỏi về lí do để Mbappe dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Xem thêm
top-arrow
X