Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/2: Messi bị CĐV Trung Quốc phản đối

Thứ Bảy 10/02/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Trung Quốc phẫn nộ với Messi, ĐT Hàn Quốc bị phản ứng dữ dội khi trở về từ Asian Cup, Romeo Lavia ngồi ngoài ít nhất tới hết tháng 2 là một số tin tức tối 10/2.

Messi bị tẩy chay ở Trung Quốc

Phản ứng của người hâm mộ Trung Quốc với Messi đang xấu hơn bao giờ hết. Trước đó, CĐV Hong Kong cũng bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ của Messi. Nguồn cơn của sự bức xúc này xuất phát từ việc Messi vắng mặt trong trận giao hữu tại Hong Kong hồi đầu tháng 2.

Đáng nói, tiền đạo người Argentina sau đó ra sân trong trận giao hữu ở Nhật Bản. Lẽ đó, El Pulga bị tố thiếu tôn trọng CĐV Hong Kong. Cơn giận lang sang cả Trung Quốc và CĐV ở quốc gia này phản đối việc tổ chức bất cứ sự kiện nào liên quan tới Messi trong tương lai.

Điểm tin bóng đá tối 102 Messi bị CĐV Trung Quốc phản đối 1
Lionel Messi bị tẩy chay ở Trung Quốc

Các địa phương ở Trung Quốc đã lên tiếng hủy mọi trận đấu có mặt Messi trong năm nay. Theo đó, thành phố Hàng Châu khẳng định hủy trận giao hữu giữa Argentina vs Nigeria vào tháng 3 tới. 

Phản ứng của người hâm mộ với ĐT Hàn Quốc

Sau thất bại trước Jordan ở bán kết Asian Cup, ĐT Hàn Quốc về nước trong sự tức giận của CĐV nhà. Tại sân bay Incheon, nhiều người hâm mộ quá khích đã ném kẹo về phía HLV Jurgen Klinsmann.

Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt từ ngữ nặng nề cũng được CĐV sử dụng để chỉ trích ông Klinsmann. Đáp trả sự phẫn nộ của người hâm mộ, Klinsmann chỉ...cười.

Các cầu thủ cũng chịu áp lực dư luận rất lớn, nhưng phần nào dễ chịu hơn HLV người Đức. Phần lớn ý kiến từ CĐV yêu cầu KFA sa thải Klinsmann.

Romeo Lavia lại ngồi ngoài dài hạn

Bản hợp đồng trị giá 50 triệu Bảng của Chelsea tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng. Tất cả những đóng góp của Lavia cho The Blues chỉ là 1 trận đấu ở Premier League. Chấn thương liên miên khiến tiền vệ người Bỉ ngồi ngoài suốt thời gian qua.

Điểm tin bóng đá tối 102 Messi bị CĐV Trung Quốc phản đối 2
Romeo Lavia tiếp tục phải dự bị

Thậm chí, cầu thủ này sẽ vắng mặt từ giờ cho ít nhất là tới chung kết Carabao Cup. Theo chia sẻ từ HLV Pochettino, Lavia không thể góp mặt ở trận đấu ngày 25/2 tới.

Đối thủ của Chelsea ở chung kết Carabao Cup là Liverpool. Thú vị thay, Liverpool cũng là đội tranh đua quyết liệt với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký Lavia hè 2023.

Trần Thị Duyên "hút hồn" fan ngày đầu năm

Hậu vệ Trần Thị Duyên của ĐT nữ Việt Nam mới đây đã tung bộ ảnh chào đón năm mới âm lịch đầy hấp dẫn. Cầu thủ sinh năm 2000 "hút hồn" CĐV với biểu cảm hờ hững cùng bộ trang phục tôn lên nét đẹp trên cơ thể.

Điểm tin bóng đá tối 102 Messi bị CĐV Trung Quốc phản đối 3
Trần Thị Duyên đầy thu hút trong bộ ảnh chào xuân

Nữ tuyển thủ quê Hà Nam từng có cơ hội lên ĐT nữ Việt Nam, nhưng chấn thương dây chằng khiến cô gái sinh năm lỡ hẹn với màu áo tuyển trong năm qua. Cuối năm 2023, Trần Thị Duyên từng chia sẻ rằng bản thân muốn sớm trở lại ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X