Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/1: Felix kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea

Thứ Ba 10/01/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Felix kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea, Al-Nassr muốn chiêu mộ Busquets là những tin tức đáng chú ý tối 10/1.

Felix kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea

Joao Felix
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Felix kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea

Joao Felix đã có mặt ở London để hoàn tất việc kiểm tra y tế và gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Phí mượn mà Chelsea trả cho Atletico là 11 triệu Euro. Chelsea cũng sẽ chi trả toàn bộ lương của Felix trong giai đoạn mượn này. Thông tin này đã được phóng viên Fabrizio Romano xác nhận.

Al-Nassr muốn chiêu mộ Busquets

Al-Nassr đang nhắm đến Sergio Busquets sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Được biết, Al-Nassr sẽ gửi đề nghị trị giá 13 triệu Euro/năm để có được chữ ký của Busquets vào mùa hè tới.

Arteta muốn tăng cường hàng công

HLV Arteta thừa nhận mong muốn tăng cường mặt trận tấn công. Hiện tại, mục tiêu mà Arsenal đang nhắm đến là Joao Felix và Mykhaylo Mudryk nhưng chưa có sự tiến triển trong đàm phán.

Chelsea phải cạnh tranh với Newcastle vụ Moukoko

Newcastle sẽ cạnh tranh khốc liệt với Chelsea để có được chữ ký của Moukoko từ Dortmund. Newcastle sẵn sàng trao cho Moukoko mức lương 150,000 Bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Moukoko với Dortmund sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Chelsea cần phải chi 50 triệu Bảng cho Lavia

Chelsea đã nhận được mức phí chuyển nhượng mà Southampton yêu cầu cho Romeo Lavia. Tiền vệ này có giá 50 triệu Bảng. Trước đó, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị cho Southampton nhưng bị từ chối.

Bayern vẫn quyết tâm có Sommer

Bayern Munich vẫn đang có những cuộc đàm phán nội bộ để chiêu mộ thủ môn mới. Những thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Bayern đều ủng hộ việc chiêu mộ Yann Sommer từ Monchengladbach.

PSG rời khỏi cuộc đua giành Ounahi

PSG sẽ không chiêu một Azzedine Ounahi. Đội bóng nước Pháp đang theo đuổi một kế hoạch khác dưới thời Luis Campos, đó là tin tưởng những tài năng từ lò đào tạo của mình. PSG đang có kế hoạch tin tưởng Zaire-Emery cho tương lai ở tuyến giữa của đội.

Real sẵn sàng gia hạn với Asensio

Real Madrid sẵn sàng gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với Marco Asensio. HLV Carlo Ancelotti vẫn ủng hộ cầu thủ người Tây Ban Nha và khuyên ban lãnh đạo Real trao cho cầu thủ này hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X