Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/9: MU chào đón Sofyan Amrabat

Thứ Sáu 01/09/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ thành công Amrabat, Liverpool từ chối đề nghị 150 triệu Euro cho Salah, Bonucci gia nhập Union Berlin là một số tin tức đáng chú ý tối 1/9.

MU hoàn tất chiêu mộ Amrabat

Sau thời gian dài đàm phán, chờ đợi, bản hợp đồng giữa MU và Amrabat đã được hoàn tất. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ người Morocco đã đạt thỏa thuận gia nhập MU.

Hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm. Mức phí mượn là 10 triệu Euro. MU sẽ phải trả thêm 25 triệu Euro (gồm cả phụ phí) nếu muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ này.

Điểm tin bóng đá tối 19 MU chào đón Sofyan Amrabat 1
Amrabat gia nhập MU

Liverpool tiếp tục từ chối lời đề nghị cho Salah

Một đội bóng của Saudi Pro League đã gửi lời đề nghị thứ hai cho Liverpool về trường hợp của Mo Salah. Nhưng đội bóng này tiếp tục từ chối. Lần này, lời đề nghị có giá trị lên tới 150 triệu Euro.

The Athletic cho biết đại diện của Saudi Arabia đã gọi điện trực tiếp cho Chủ sở hữu Liverpool, Mike Gordon. Tuy vậy, thứ mà đội bóng Trung Đông nhận được là lời từ chối thẳng thừng của Mike. Với Liverpool, Salah không phải để bán.

Man City ra mắt tiền vệ Nunes

Bom tấn tiếp theo cập bến Man City hè này là tiền vệ Matheus Nunes từ Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là cái tên được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao và tân binh tài năng này sẽ thế chỗ Kevin de Bruyne thời gian tới.

Điểm tin bóng đá tối 19 MU chào đón Sofyan Amrabat 2
Matheus Nunes gia nhập Man City với giá 53 triệu bảng

Nunes là tân binh thứ 4 cập bến Man City hè này. Trước đó, đội chủ sân Etihad công bố hợp đồng với Gvardiol, Kovacic cùng Jeremy Doku. Bốn bản hợp đồng mới được kỳ vọng sẽ giúp Man City tăng sức cạnh tranh mùa giải tới.

Bonucci gia nhập Union Berlin

Sau khi chia tay Juventus, hậu vệ kỳ cựu Leo Bonucci sẽ gia nhập đội bóng Đức Union Berlin. Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài một năm cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tại Union Berlin, hậu vệ người Ý sẽ được tham dự Champions League mùa tới. Trong khi đội bóng cũ Juventus không được đá cup châu Âu mùa tới.

Liverpool rơi vào bảng dễ ở Europa League

Lễ bốc thăm chia bảng Europa League diễn ra tối 1/9 và Liverpool rơi vào bảng đấu nhẹ. Việc ở nhóm hạt giống cao giúp đội bóng này có cơ hội né các đội mạnh ở vòng bảng.

Điểm tin bóng đá tối 19 MU chào đón Sofyan Amrabat 3
Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2023/24

Theo đó, đội bóng của Klopp nằm tại bảng E cùng: LASK (Thụy Sĩ), Union SG (Bỉ) và Toulouse (Pháp). Cơ hội để Liverpool chiếm ngôi nhất bảng là rất rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X