Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/8: MU trả tiền để Alex Telles rời Old Trafford

Thứ Hai 01/08/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trả tiền để Alex Telles rời Old Trafford, Lee Nguyễn trở lại CLB TP.HCM,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 01/8/2022.

MU có thể phải trả tiền để Alex Telles rời Old Trafford

Sau 2 mùa giải thi đấu không được đánh giá cao trong màu áo MU, nhiều khả năng Alex Telles sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Cùng với sự có mặt của Tyrell Malacia, cầu thủ người Brazil không còn nhiều cơ hội xuất hiện ở mùa giải tới.

Nhà báo Romano tiết lộ, Telles có thể rời MU trong vài tuần tới. Hiện đang có khoảng 2 đến 3 CLB quan tâm đến cầu thủ người Brazil, trong đó nổi bật hơn cả là đại diện La Liga, Sevilla.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans

Theo Mirror, Arsenal đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc trong cuộc đàm phán với Leicester City về việc chuyển nhượng tuyển thủ Bỉ, Youri Tielemans. Các số liệu chi tiết về thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một thỏa thuận dứt khoát có thể sắp đạt được.

Arsenal rat muon co Youri Tielemans

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Youri Tielemans

Nếu hoàn tất việc chuyển nhượng, cựu tiền vệ của AS Monaco sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 đến sân Emirates trong mùa hè này, sau các tân binh Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko.

Lee Nguyễn bất ngờ tái xuất CLB TP.HCM

Trên trang chủ, TP.HCM bất ngờ xác nhận tái hợp với tiền vệ Lee Nguyễn. Được biết, cầu thủ Việt kiều sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày 8/8 tới. Lee Nguyễn sẽ thi đấu cho đội bóng thành phố mang tên Bác tới hết mùa giải 2022. Chi tiết bản hợp đồng giữa đôi bên và mức đãi ngộ của Lee Nguyễn hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn bất ngờ tái xuất V.League 

Bayern đang rao bán hậu vệ đa năng Benjamin Pavard

Hậu vệ người Pháp đối mặt với nguy cơ rời “Hùm xám” nước Đức trong hè này với mức giá 35 triệu euro. Hiện tại, MU là đội bóng số 1 trong việc cân nhắc mua Pavard trong kế hoạch tân trang hàng thủ.

Barcelona đạt thỏa thuận với Celta de Vigo về việc bán Oscar Mingueza.

Hậu vệ 23 tuổi sẽ gia nhập Celta Vigo ở mùa hè này và Barca được hưởng 50% trong tổng số tiền chuyển nhượng nếu CLB xứ Galicia bán Mingueza trong tương lai.

Timo Werner rời Chelsea trong Hè này

Chelsea đang lên kế hoạch để tiền đạo Timo Werner ra đi theo dạng cho mượn vào hè này. Hiện có 2 CLB quan tâm Timo Werner là Leipzig và Juventus. Trong khi đó, Newcastle dù quan tâm Wener nhưng ngôi sao người Đức không muốn tới vùng Đông Bắc nước Anh.

Chelsea ban re Timo Werner
Timo Werner bị Chelsea đẩy đi trong hè này

Ngoài ra, CLB Napoli muốn thực hiện một bản hợp đồng mượn Kepa Arrizabalaga, nhưng đi kèm theo điều kiện phía Chelsea phải hỗ trợ trả 3/4 mức lương của cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha trong mùa giải tới.

Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/7/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 31/7: MU chưa từ bỏ vụ Benjamin SeskoĐiểm tin bóng đá sáng 31/7: MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko
MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko, Slonina gia nhập Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 31/7.
Điểm tin bóng đá tối 31/7: MU chuẩn bị hỏi mua Haaland 2.0 Điểm tin bóng đá tối 31/7: MU chuẩn bị hỏi mua Haaland 2.0 
MU chuẩn bị hỏi mua Haaland 2.0, Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva, Kepa chuẩn bị rời Chelsea,...  là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 29/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X