Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/7: Arsenal mua đứt David Raya

Thứ Hai 01/07/2024 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua đứt David Raya, De Bruyne ở lại Man City là những tin tức đáng chú ý tối 1/7.

Liverpool quan tâm Anthony Gordon

Gordon đã có mùa giải 2023/24 thành công dưới thời Eddie Howe ở Newcastle và được triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng cao do Newcastle đề nghị khiến Liverpool nhiều khả năng phải rút lui ở thương vụ này.

Arsenal mua đứt David Raya

Điểm tin bóng đá tối 17 Arsenal mua đứt David Raya 1
Điểm tin bóng đá tối 1/7: Arsenal mua đứt David Raya

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã có quyết định chuyển nhượng đầu tiên vào mùa hè này. “Pháo thủ” sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya từ Brentford trị giá 27 triệu Bảng.

MU gửi đề nghị cho De Ligt

Man United đã gửi một lời đề nghị cho trung vệ De Ligt của Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan sẽ được trao hợp đồng có thời hạn 5 năm tại sân Old Trafford.

Arsenal quan tâm trung vệ Bologna

Arsenal đã hỏi Bologna về trường hợp của trung vệ 22 tuổi Riccardo Calafiori. Cầu thủ này là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng của bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại. Ngoài vị trí trung vệ, Calafiori cũng có thể đá trong vai trò hậu vệ trái.

Lazio nối lại đàm phán vụ Mason Greenwood với MU

Lazio sẽ nối lại đàm phán với Man United trong tuần này về thương vụ Mason Greenwood. Cầu thủ người Anh hầu như chắc chắn bị Man United bán trong mùa hè này. Hiện tại, MU đang định giá Greenwood 20 triệu Euro và mong muốn cài thêm điều khoản hưởng hoa hồng 50% khi Lazio bán cầu thủ người Anh sau này.

De Bruyne ở lại Man City

De Bruyne xác nhận việc ở lại Man City vào mùa hè này: “Ở lại Man City ư? Có chứ. Tôi đã đọc nhiều bài báo về việc chuyển nhượng tới Saudi Arabia, nhưng tôi chưa nói chuyện với ai cả. Nếu có một đề nghị tốt và bạn nói với Pep về mong muốn ra đi thì hoàn toàn khả thi. Nhưng tôi chưa bao giờ nói mình muốn ra đi. Tôi đã có thừa đủ tiền rồi. Nếu có một lời đề nghị khổng lồ thì đó sẽ là một khoản cho cả gia đình, họ hàng, con cháu và bạn bè tôi”.

MU muốn nẫng tay trên Bayern vụ Michael Olise

Man United đang cố gắng nẫng tay trên tiền vệ Michael Olise trước Bayern Munich. “Quỷ đỏ” đã theo dõi Olise được một thời gian dài nhưng gặp bất lợi trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X