Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/2: Karim Benzema không rời Al Ittihad

Thứ Năm 01/02/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema tiếp tục gắn bó với Al Ittihad, Barca nhắm cựu HLV Bayern Munich, Pep Guardiola chỉ ra người kế nhiệm tại Man City là một số tin tức tối 1/2.

Karim Benzema ở lại Al Ittihad

Tương lai của Karim Benzema được quan tâm đặc biệt những ngày qua. Tiền đạo người Pháp được đồn đoán rời Al Ittihad để trở lại châu Âu sau nửa năm khoác áo đội bóng Saudi Arabia.

Tuy vậy, vào ngày cuối của mùa chuyển nhượng đông, không có thông tin nào liên qua đến tương lai của Benzema được xác nhận. Như vậy, có thể khẳng định Benzema sẽ tiếp tục gắn bó với Al Ittihad ít nhất là tới phần còn lại của mùa giải.

Trước đó, Benzema gặp vấn đề với lãnh đạo CLB. Tiền đạo người Pháp nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu và sẵn sàng trở lại lục địa già.

Điểm tin bóng đá tối 12 Karim Benzema không rời Al Ittihad 1
Karim Benzema ở lại Al Ittihad

Hansi Flick lọt tầm ngắm Barca

HLV Xavi sẽ rời Barca vào cuối mùa này và lãnh đạo đội bóng này đang tìm kiếm một số ứng viên thay thế. Đã có nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm và Hansi Flick, cựu HLV Bayern Munich là một trong số đó.

Hansi Flick đang thất nghiệp sau khi rời ĐT Đức. Nguồn tin từ BILD tiết lộ các bên đã có những đàm phán bước đầu và sẵn sàng tiến tới ký hợp đồng.

HLV người Đức từng có thời gian thành công cùng Bayern trước khi tiếp quản ĐT Đức. Đáng chú ý, năm 2020, Barca khi ấy thua thảm Bayern của Hansi Flick với tỉ số 2-8.

Hansi Flick
Hansi Flick được Barca quan tâm

Pep Guardiola muốn Kompany tới Man City

Thắng lợi 3-1 trước Burnley giúp Man City tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool. Thất bại trên đồng thời đẩy Burnley của HLV Vincent Kompany xuống vị trí thứ 19 và tiến gần tấm vé xuống hạng.

Về phía HLV Pep Guardiola, ông cho biết mình muốn Kompany nối gót dẫn dắt Man City. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá cao Kompany và hào hứng với viễn cảnh HLV người Bỉ tái ngộ Man City.

VFF lên tiếng về trường hợp cầu thủ cá độ

Ngày 1/2, 5 cầu thủ của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu bị khởi tố về hành vi đánh bạc. Ngay sau đó, VFF cho biết cơ quan này đã phối hợp cùng các bên liên quan để có những động thái kịp thời nhằm có quyết định xử lý phù hợp.

VFF đồng thời khẳng định kiên quyết loại trừ tiêu cực ra khỏi đời sống bóng đá Việt Nam cũng như đặc biệt chú trọng xây dựng nền bóng đá phát triển bền vững và trong sạch. Bên cạnh đó, trước mỗi mùa giải, công ty VPF và BTC giải đều yêu cầu các CLB và các thành viên tham gia giải ký cam kết phòng chống tiêu cực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X